Chuỗi sự kiện toàn quốc – Acer Predator Day Series Nơi hội tụ công nghệ và eSport

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
349 #1

Acer công bố sân chơi công nghệ với quy mô toàn quốc đầu tiên tại Việt Nam. Đến với Predator Day Series, tín đồ công nghệ không chỉ đơn thuần trải nghiệm sản phẩm và công nghệ độc đáo nhất, mà còn được hòa nhịp cùng trào lưu thể thao điện tử thông qua bữa tiệc “Watch Party” cực nhiệt.

Là một thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dòng sản phẩm công nghệ vi tính, Acer từ lâu luôn đặt tiêu chí đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng làm kim chỉ nam. Bằng chứng là họ đã cho ra đời liên tục những dòng sản phẩm mới cũng như luôn luôn lắng nghe phản hồi đến từ người dùng.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường giải trí điện tử, Acer Predator đã không ngừng cho ra mắt hàng loạt sản phẩm laptop gaming chất lượng cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu của những “vận động viên”.

Trong bối cảnh đó, chuỗi sự kiện Predator Day Series ra đời, đóng vai trò như một sân chơi gắn kết công nghệ và eSport, cũng như giúp tất cả các khách hàng yêu thích công nghệ, gaming hay thương hiệu Predator có cơ hội trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực nhất.









Ngập tràn trải nghiệm tại Predator Day Series

Tận tay trải nghiệm những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Acer - Predator.



Trực tiếp trải nghiệm các “chiến thần Hy Lạp” Triton 300, Triton 500 SE và Helios 300. Thử sức “cỗ máy chiến game” Orion 7000 v.v… Tại Predator Day Series, khách tham gia không những được trải nghiệm các dòng máy trứ danh từ Predator, mà còn có cơ hội tham gia các Gameshow vui nhộn lần đầu tiên được thử nghiệm trong khuôn khổ một sự kiện công nghệ.
Tất cả sẽ tạo nên một “vũ trụ” công nghệ kỳ ảo, hiện đại và hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị cho cộng đồng fan Predator.

Sở hữu thẻ đen quyền lực của cộng đồng PREDATOR Việt Nam

Ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm, người tham dự còn được sở hữu trên tay chiếc thẻ đen “độc nhất vô nhị” của cộng đồng Predator Việt Nam, cùng với đó là hệ thống Predator Ranking dành riêng cho fan cứng nhà Predator.

Nhận hàng loạt phần quà giá trị đến từ PREDATOR, cứ đến là có quà



Tham gia hoạt động trải nghiệm, nhận quà lưu niệm từ Predator và đặc biệt hơn cả là các giải thưởng bốc thăm may mắn cực giá trị: laptop, màn hình gaming, bộ gear, v.v…

Ngoài ra, với chương trình đấu giá khởi điểm 0VNĐ các sản phẩm đang “cháy hàng” trên thị trường, khách tham quan sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm yêu thích với giá siêu hấp dẫn chỉ có trong chuỗi sự kiện này.

Tham dự bữa tiệc “Watch Party” của các trận đấu eSport đỉnh cao

Sánh vai cùng những người bạn cùng sở thích, cùng nhau cổ vũ cho đội nhóm bạn yêu thích. Bạn chỉ cần cháy cùng đam mê, còn lại để Predator lo!

Sự kiện Predator Day đã chính thức được khởi động tại TP. HCM vào Chủ nhật, 28/08/2022 vừa qua. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ của Predator Fest – chuỗi sự kiện lễ hội dành riêng cho cộng đồng fan Predator.

Bạn đọc đừng quên theo dõi Fanpage Acer VN và cộng đồng Predator Community Vietnam để cập nhật thông tin các sự kiện tiếp theo nhé!























 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom