Chuỗi siêu thị Walmart tặng smartphone Samsung miễn phí cho hơn 740 ngàn nhân viên tại Mỹ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2159 #1

Walmart Inc hôm qua (3/6) cho biết công ty sẽ cung cấp cho gần một nửa số nhân viên tại Mỹ điện thoại Samsung miễn phí vào cuối năm nhằm có thể sử dụng một ứng dụng mà công ty đã phát triển nhằm quản lí ca làm việc, theo dõi và duy trì "liên lạc liên tục".

Theo đó, nhà bán lẻ lớn nhất thế giới sử dụng gần 1.6 triệu người ở Mỹ cho biết hơn 740 ngàn nhân viên sẽ nhận được Samsung Galaxy XCover Pro (chi tiết máy xem lại tại đây), ốp lưng và các gói bảo vệ. Hiện tại, hầu hết mọi người đều dùng chung các thiết bị của công ty.

Walmart từ chối chia sẻ chi tiết về tổng giá trị cho số lượng máy như thế này nhưng máy được bán với mức giá $499.99 (gần 11.6 triệu VNĐ) trên website của Samsung. Các công ty lớn thường áp dụng các giao dịch giảm giá mạnh với các nhà mạng và nhà sản xuất thiết bị khi mua điện thoại với số lượng lớn.


Nhà bán lẻ này đã thử nghiệm dự án vào đầu năm nay và cho biết công ty sẽ không thể xem dữ liệu cá nhân nhưng sẽ có thể xem email công việc, ứng dụng công việc đã cài đặt, lịch sử web trên trình duyệt dành riêng cho công việc của điện thoại, thông số kĩ thuật của thiết bị và vị trí.

Mọi người sẽ chỉ có thể truy cập các ứng dụng công việc khi đang làm việc nhưng có thể sử dụng điện thoại làm thiết bị cá nhân, Walmart cho biết. Ứng dụng Me@Walmart có thể được sử dụng để kiểm tra lịch trình trước tối đa 2 tuần, yêu cầu được thay đổi và yêu cầu thời gian nghỉ.

Ứng dụng có trợ lí kích hoạt bằng giọng nói giúp định vị sản phẩm và cũng được thiết kế để đảm bảo nhân viên có thể "kết nối ngay lập tức với nhau" trong các cửa hàng. Việc sử dụng điện thoại hoàn toàn không bắt buộc.

Xem thêm:


Theo Reuters.​
 
Top Bottom