Chưa mở bán nhưng bộ ba iPhone 11 đã xuất hiện ở Việt Nam

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
673 #1


Apple đã giới thiệu bộ ba iPhone 11 vào rạng sáng ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam). Thế hệ iPhone mới sẽ được pre-order vào ngày mai (14/9) và sẽ chính thức được mở bán trên toàn thế giới vào ngày 20/9. Tuy nhiên, bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max mới đây đã có mặt tại Việt Nam khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, bộ ba iPhone kể trên đã xuất hiện tại Hà Nội vào ngày hôm nay (13/9) khiến rất nhiều người tò mò. Được biết, bộ ba có mặt ở Việt Nam đều là những phiên bản cấu hình cao cấp nhất, trong đó chiếc iPhone 11 là phiên bản màu tím nhạt có bộ nhớ 256GB. Hai thiết bị còn lại là phiên bản bộ nhớ 512GB trong đó chiếc iPhone 11 Pro là bản màu đen còn 11 Pro Max là bản màu vàng.

  • Chiếc iPhone 11 màu tím nhạt trông rất khác biệt. Hai ống kính có kích thước khá to. Apple đã tích hợp thêm một camera góc rộng, đó có thể coi là một điểm nâng cấp đáng giá


  • Logo Apple đã được di chuyển về chính giữa mặt lưng.


  • Thiết kế mặt trước hoàn toàn không có gì thay đổi so với iPhone XR. iPhone 11 vẫn tiếp tục được trang bị tấm nền LCD và phần viền bezels vẫn còn khá dày.


  • Đây là chiếc iPhone 11 Pro, phiên bản màu đen 512GB. Với màu đen, hệ thống ba camera được đặt trong khung hình vuông được làm liền mạch và trông ấn tượng hơn rất nhiều khi so với các ảnh render trước đây. Mặt lưng của iPhone 11 Pro và 11 Pro Max đã được làm bằng kính mờ và khung viền được làm bằng thép không gỉ.


  • Giao diện camera trên iPhone 11 Pro. Ba tùy chọn zoom 0.5x, 1 và 2 được đặt ở góc dưới giúp người dùng chuyển đổi dễ dàng.


  • Chiếc iPhone 11 Pro Max, màu vàng. Vì mặt lưng đã được làm bằng kính sơn mờ nên màu vàng của thế hệ iPhone mới trông nhạt và phần nào kém nổi bật hơn so với thế hệ tiền nhiệm.


  • Khác với sự liền mạch trên màu đen, ta có thể thấy ba camera trên bản màu vàng bị lồi ra rất nhiều.


  • Màn hình trên bộ đôi iPhone mới được đánh giá là nét và trong hơn thế hệ tiền nhiệm. Màn hình trên bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max còn có độ tương phản màu sắc cao hơn, cho khả năng hiển thị ấn tượng.

Được biết bộ ba iPhone 11 xuất hiện ở Việt Nam lần này là máy thử nghiệm dành cho nhà mạng, không phải máy thương mại do đó cả ba đều không có phụ kiên đi kèm. Các bạn đánh giá thế hệ iPhone năm nay như thế nào? Nó liệu có xứng đáng để chúng ta nâng cấp hay không? Hãy để lại ý kiến ở phần bính luận nhé.

Xem thêm:


Theo vnexpress
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom