Chuyên gia Hàn Quốc tiết lộ những nơi có thể bị đặt máy quay lén trong khách sạn, nhà nghỉ

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1623 #1


Quay lén là hành động xâm phạm quyền riêng tư đang được cả thế giới lên án. Mới đây, để giúp cho phái nữ nói riêng hay tất cả mọi người nói chung có thể tự bảo vệ mình khỏi nạn quay lén, chuyên gia truy lùng các camera gián điệp của Hàn Quốc đã tiết lộ nhưng nơi có thể lợi dụng để giấu máy quay trộm.

Theo số liệu ghi nhận của cảnh sát Hàn Quốc, trong tháng ba năm nay đã có gần 1600 người báo cáo đã bị quay lén ở các nhà nghỉ tại Hàn Quốc, vụ việc được phát giác nghiêm trọng nhất gần đây đó là hai người đàn ông đã tiến hành quay phim trộm và phát phát trực tiếp chúng trên những trang web người lớn tại đất nước này.



Vào tháng 1, xứ sở Kim Chi cũng đã tuyên án bốn năm tù cho tên tội phạm - chủ của một trang web phim khiêu dâm. Ở đó, những thước phim đều được quay lén nữ giới ở nhà vệ sinh và phòng thay đồ. Vị chuyên gia này cho biết, các camera quay lén thường được giấu ở những góc bàn hoặc đồ vật có thể nhìn thẳng đến giường ngủ như các bức tranh treo tường, đồng hồ hoặc ảnh để bàn.


Đối với phòng vệ sinh, camera có thể giấu ở nhiều nơi cực kỳ tinh vi và rất khó phát hiện như móc áo quần, vòi xịt nước, trên thân các chai sữa tắm hay thậm chí là ở các lõi giấy vệ sinh... Vì vậy, các bạn hãy nên cẩn thận kiểm tra kĩ càng khi đi nghỉ ở các phòng khách sạn, nhà nghỉ.

Xem thêm:


Theo 9gag
 

Trần Thành 1512

Active Member
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#3
mốt lộ clip xxx đang hí hửng sem cái tự nhiên vô tình phát hiện ra nhân vật chính là chính mình thì chắc xìu mẹ luôn =))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom