Chuyên nhận cung cấp và làm tủ nhôm kính giá rẻ theo yêu cầu

johnchen

Member
Tham gia
31/3/16
Bài viết
37
Được thích
2
1241 #1
Kính chào quý khách! Cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh là một đơn vị chuyên nhận thi công, lắp rắp và sửa chữa mặt hàng cửa nhôm. cửa nhôm kính, cửa kính, cửa kính cường lực, cầu thang kính, lan can kính, kính màu ốp tường..... và đặc biệt nhất là nhận làm tu nhom kinh theo yêu cầu các loại với giá rẻ và chất lượng nhất tại tphcm và các vùng lân cận.
Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực làm tủ nhôm kính, cua nhom, cửa kính nhôm hay nhôm kính các loại theo yêu cầu này cũng gần 20 năm trong nghề. Với đội ngũ nhân công thợ lành nghề có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cơ khí xây dựng, thi công lắp đặt nhanh gọn, luôn luôn hoàn thành đúng tiến độ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Ngoài ra những người thợ của chúng tôi không ngại khó luôn có chí tiến thủ học hỏi nâng cao tay nghề hơn nữa. Dịch vụ làm tủ nhôm kính, cua kinh nhom hay nhôm kính của chúng tôi luôn phục vụ quý khách 24/7 vì vậy hãy để chúng tôi được phục vụ và làm hài lòng quý khách.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau để được nhân viên kỹ thuật sẽ tới tận nơi để khảo sát và tư vấn.
CƠ SỞ NHÔM KÍNH HÙNG THỊNH
Cơ sở 1: Hẻm 1/8/6, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 332, Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 0932.70.71.26 hoặc 0978 072 722(Mr Thuyền)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom