Chuyển màu Dock và Folder của iPhone ở màn hình Home thành màu đen không cần Jaibreak.

romeojane007

New Member
Tham gia
12/4/14
Bài viết
257
Được thích
194
5373 #1

Nếu đã nhàm chán với tông màu trắng ở phần dock, background Folder và dường như sử dụng ban đêm có phần chói mắt trên iPhone, thì người dùng iOS 10 hiện tại đã có thể thử một số thủ thuật nhỏ để chuyển từ màu trắng sang đen mà không cần Jaibreak máy.

Đầu tiên, hãy truy cập vào trang này, sau đó tải về một tấm ảnh đơn sắc: heyeased.weebly.com. Ngoài màu đen, chúng ta có thể tải về các màu khác nữa, hãy chọn tùy theo sở thích của bạn, tải về và lưu ảnh ở mục Camera Roll.


Mở app Photos và tìm đến tấm ảnh khi nãy, mở tấm ảnh, nhấn vào icon Share ở dưới cùng bên trái và chọn làm ảnh nền (nếu thích, có thể chọn ảnh hiển thị cho cả màn hình khóa).



Quay trở về màn hình chính, và chúng ta sẽ thấy thành quả. Phần nền của Folder và Dock đã trở thành màu đen, khi mở rộng Folder thì phần nền Folder vẫn sẽ hiển thị màu trắng, đây là một khuyết điểm nhỏ, có thể chấp nhận được.


Ngoài ra, phần thông báo cũng sẽ hơi khó đọc vì background lúc này là màu xám và chữ màu đen. Đây là một cách cải thiện giao diện nhìn khá lạ mắt, tuy nhiên nếu bạn là người thích ổn định trong công việc, có lẽ không nên thử qua.

Nguyên nhân có thể làm được điều này là vì iOS 10 có một lỗ hổng nhỏ khiến cho việc set wallpaper sử dụng một bức ảnh có chiều cao 1pixel sẽ tạo ra hiệu ứng đặc biệt. Không hề nguy hại gì đến máy.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

gin

New Member
Tham gia
15/2/14
Bài viết
24
Được thích
8
#4
"Jaibreak" là gì :3 mod sửa bài rồi mà vẫn "jaibreak" sao =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom