Chuyển tin nhắn sang dạng icon để tránh bị nhòm ngó khi nhắn tin với "người ấy"!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5520 #1

Thay vì phải ẩn cuộc trò chuyện hay dùng những tính năng bảo mật phức tạp trong các ứng dụng Messenger, Zalo v.v... Giờ đây bạn có thể chuyển hẳn nội dung tin nhắn thành các biểu tượng cảm xúc, vừa thú vị, vừa có thể tránh bị người khác nhòm ngó mà không cần phải nghĩ cách để giấu giếm như trước!

Cụ thể hơn, đây là một công cụ trực tuyến được chia sẻ bởi bạn Duy Phúc trong nhóm J2team Community, cho phép người dùng chuyển đổi nội dung văn bản thành dạng chuỗi icon (biểu tượng cảm xúc), na ná như dạng mã hóa tin nhắn thành các mã code đặc biệt hay mã nhị phân cũng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, với phương pháp này thì đoạn chat sẽ rút gọn hơn và nhìn cũng bớt bị hoa mắt chóng mặt!

Cách sử dụng cực kỳ đơn giản, bạn truy cập vào liên kết Chuyển tin nhắn sang dạng icon sẽ thấy hai phần chính là "Nhập đoạn văn bản cần chuyển đổi" (1) và "Kết quả" (2). Khi muốn chuyển đổi văn bảng sang icon, bạn nhập phần thoại vào mục (1), sau đó nội dung sẽ dược convert sang biểu tượng cảm xúc theo thời gian thực.



Sau khi đã hoàn thành chuyển đổi đoạn văn bản, bạn có thể copy chuỗi icon này để gửi tin nhắn Messenger, iMessage, Zalo, Viber, đăng lên mạng xã hội hoặc sử dụng vào các mục đích cá nhân khác.

Đối với người nhận được tin nhắn, chỉ cần copy chuỗi icon này và dán vào công cụ ở trên để chuyển đổi thành văn bản thường là xong. Rất tiện lợi và an toàn phải không nào!



TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Kian

New Member
Tham gia
22/2/19
Bài viết
16
Được thích
4
#2
Gán từng chữ cho 1 icon :D
 

quocmyit

New Member
Tham gia
13/6/21
Bài viết
4
Được thích
0
#3
nhắn xong không biết đối phương có hiểu không :))))
 

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#4
Telegram cho nhanh. :/
 

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#5
Yeah, vô Shopee nhắn tin thoyyy :))))
 
Top Bottom