Tham gia
4/9/18
Bài viết
154
Được thích
0
308 #1
Hợp tác tốt hơn, trong các nhóm nhỏ. Không gian lộn xộn là không gian sáng tạo, linh hoạt, đơn giản và trực quan, nơi bạn mang thiết bị của riêng mình để chia sẻ, thảo luận, tương tác. Nhanh chóng và dễ dàng.
Đó là lý do tại sao Barco đã phát triển ClickShare CS-100 Huddle. Với hệ thống thuyết trình không dây này được thiết kế để cộng tác tự phát trong không gian lộn xộn, người dùng chỉ cần chia sẻ những gì trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động của họ, trên màn hình thuyết trình. Không có dây cáp, không có thiết lập, không phải chờ đợi để tham gia. Tập trung vào những gì quan trọng.
BIẾN KHÔNG GIAN LỘN XỘN THÀNH KHÔNG GIAN CỘNG TÁC SÔI ĐỘNG
CS-100 Huddle mang đến sự chia sẻ nội dung nhanh chóng, sáng tạo cho các phòng họp và phòng họp nhỏ. Nó cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một trải nghiệm cuộc họp thống nhất từ không gian lộn xộn đến phòng họp. Bất cứ ai - kể cả khách - có thể kết nối và chia sẻ, không cần đào tạo. Sử dụng Ứng dụng ClickShare để tải nội dung từ thiết bị của bạn trên màn hình phòng họp. Hoặc đặt hàng Nút ClickShare ngoài gói để chia sẻ nội dung đơn giản, phong phú.
PHÙ HỢP VỚI CÔNG TY CỦA BẠN
CS-100 Huddle là model độc lập có đầu ra HDMI, cho phép tối đa 8 người dùng kết nối và, với một người dùng chia sẻ cùng một lúc. Nó cũng có thể được tích hợp trong mạng công ty và được quản lý tập trung, để tận hưởng trải nghiệm thống nhất từ không gian lộn xộn của bạn đến phòng họp của bạn. CS-100 Huddle bao gồm các tính năng bảo mật ClickShare tiêu chuẩn bao gồm mã hóa, quản lý đăng nhập, https và khả năng ẩn SSID của mạng không dây của Đơn vị cơ sở.
CS-100 Huddle là sản phẩm được chứng nhận ISO 27001.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Email: [email protected]
Website: www.duhung.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom