Clip quảng cáo mới nhất của Apple đề cao khả năng bảo mật trên iPhone

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1674 #1


Mới đây, Apple đã tung ra clip quảng cáo mới nhất cho thế hệ iPhone 11. Trong đoạn quảng cáo mới này, tính năng được nhấn mạnh chính là khả năng bảo mật.

Apple đã đăng tải đoạn quảng cáo mới nhất lên kênh Youtube của họ. Trong clip này, các khung cảnh, hoạt động được ghi lại đều vào ban đêm với ngụ ý chỉ thời điểm mà con người chúng ta thực hiện những công việc riêng tư. Họ cũng nhấn mạnh ngày càng có nhiều dữ liệu, thông tin riêng tư được con người lưu giữ bên trong điện thoại thay vì lưu giữ trong nhà của họ.


Apple tiếp tục khẳng định những thông tin như địa điểm, tin nhắn hay thậm chí là nhịp tim của bạn sau khi chạy cũng chính là những điều riêng tư và chúng chỉ thuộc về riêng bạn. Trước khi kết thúc clip, cảnh quay iPhone 11 Pro với thông điệp: "Private. That's iPhone" xuất hiện.

Thông điệp đó như là một lời khẳng định của Apple về bảo mật, an toàn thông tin của người dùng mà những chiếc iPhone có thể đem lại. Cảm nhận của các bạn về đoạn quảng cáo này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.



Theo GSMArena
 

ssid

Member
Tham gia
19/11/16
Bài viết
78
Được thích
51
#4
Tính năng khóa icloud từ xa qua imei là tính năng bảo mật mạnh mẽ đáng tiền nhất của táo. Không sử dụng được nữa lấy gì mà bị hack :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom