Clip trên tay chiếc Honor Magic 2 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội TikTok, có màn hình trượt

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
4442 #1


Đến bây giờ, chiếc Honor Magic 2 vẫn còn khá bí ẩn khi có rất ít thông tin của máy bị rò rỉ ra ngoài, thậm chí nó còn không nằm trong danh sách của TENAA. Tuy nhiên, bất ngờ thay khi mới đây chiếc máy này lại xuất hiện trong một video trên mạng xã hội TikTok của Trung Quốc.

TikTok là một nền tảng mạng xã hội nơi mà mọi người chia sẻ những clip cover các bài hát, các vũ đạo hay các nội dung thú vị khác... Đây cũng là nơi tạo ra rất nhiều trào lưu trong thời gian vừa qua. Dù vậy việc chiếc Honor Magic 2 lại xuất hiện trên mạng xã hội này là một điều gì đó cực kỳ bất ngờ, trong clip này chiếc máy được sử dụng như một nhạc cụ khi nó được dùng để tạo ra những âm thanh hài hòa với bản nhạc nền.


Khi xem, ta có thể thấy chiếc Honor Magic 2 có một màn hình được thiết kế chiếm trọn phần mặt trước. Màn hình cũng được làm dạng trượt và khi trượt xuống sẽ để lộ hệ thống camera selfie cùng các cảm biến cũng tương tự như Mi MIX 3. Tuy nhiên, ngoài thiết kế bên ngoài ra thì chúng ta cũng không có thêm bất cứ thông tin gì về cấu hình của máy.


Tính đến bây giờ, tất cả những gì chúng ta biết là một chiếc máy với một màn hình tràn viền, bộ vi xử lý dự kiến được sử dụng là Kirin 980, đi kèm với một cục sạc "Magic" cho công suất sạc lên đến 40W nhưng vô cùng an toàn. Máy sẽ được ra mắt vào ngày 31 tháng 10 sắp tới.




Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Honor Support

New Member
Staff member
Tham gia
11/6/18
Bài viết
72
Được thích
6
#5
Giá như thế nào vậy?
chào bạn,Honor Magic 2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31 tháng 10 tại TQ,hiện tại còn chưa có giá,cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.:Love::Love::Love:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom