Cloudflare phát hành WARP 1.1.1.1 (beta) cho Windows và macOS, có thể dùng key tăng data WARP+ miễn phí

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
22833 #1

Vừa qua, hãng Cloudflare đã phát hành phiên bản thử nghiệm WARP 1.1.1.1 VPN dành cho PC (Windows, macOS), chức năng và các thức hoạt động tương tự như trên smartphone, đặc biệt là có thể dùng key tăng dung lượng data WARP+ được chia sẻ miễn phí trên diễn đàn.

Warp 1.1.1.1 VPN (Cloudflare 1.1.1.1) được xây dựng giựa trên giao thức UDP nhằm tối ưu hóa kết nối internet di động, đồng thời tận dụng mạng lưới máy chủ khổng lồ được đặt trên toàn thế giới để hỗ trợ cho việc kết nối từ thiết bị của người dùng đến hệ thống VPN trong vòng một phần nghìn giây, tăng đáng kể hiệu suất kết nối Internet.

Để hiểu rõ hơn về WARP 1.1.1.1 nhằm tránh sự nhầm lẫn về cách thức hoạt động và công nghệ áp dụng so với những phần mềm VPN khác, các bạn vui lòng tham khảo qua bài viết sau nhé [Chi tiết hơn về VPN, Warp VPN và một số nhầm lẫn mà nhiều bạn mắc phải khi sử dụng].

Như mình đã đề cập ở trên thì hiện tại đây chỉ mới là phiên bản beta nên giao diện còn khá đơn giản, có thể hoạt động không ngon bằng WARP 1.1.1.1 dành cho mobile hay các phần mềm VPN khác trên PC.



TẢI VỀ WARP 1.1.1.1 VPN CHO PC:
Sau khi tải về và cài đặt trên máy tính, bạn sẽ được sử dụng WARP thường để truy cập internet (tốc độ và dung lượng data bị giới hạn giống như trên mobile). Tuy nhiên, bạn có thể add key WARP+ để tăng dung data miễn phí tương tự cách làm với smartphone trước đây, hiện tại đã được cập nhật lên 12 triệu GB nên thoải mái sử dụng nhé. Cách thực hiện như sau:

B1: Mở WARP 1.1.1.1 VPN (Cloudflare Warp) từ Taskbar > Nhấn vào biểu tượng bánh xe > Chọn Preferences để mở giao diện cài đặt nâng cao



B2: Trong cài đặt bạn chuyển sang mục Account > Nhấn nút Use Different Key > Nhập Key trong danh sách phía dưới vào phần License Key để sử dụng WARP+ và tăng dung lượng data miễn phí là xong



[Cập nhật danh sách key nhận miễn phí 1,6 triệu data Warp+, dùng cho ứng dụng 1.1.1.1 VPN (01/6)]

TECHRUM.VN / CLOUDFLARE (CHIA SẺ BỞI QUANG HOÀNG - J2TEAM COMMUNITY)

Xem thêm:
 

nhjeupro11

Active Member
Tham gia
20/2/16
Bài viết
115
Được thích
39
#6
Điện thoại mình xài cái này chứ trên máy tính muốn vô pỏnhub toàn xài goodbyedpi OwO
 

hqthai

Member
Tham gia
9/12/14
Bài viết
70
Được thích
31
#8
Kiểu này chả máy chốc ngoại ngữ của mọi người lên tầm cao mới
 

thinguyen96

Active Member
Tham gia
1/7/14
Bài viết
109
Được thích
34
#10
và từ đó, dữ liệu web phải xóa thường xuyên hơn :))))
 

elgato

Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
87
Được thích
10
#13
Không đổi về key của mình như bản trên mobile thì vài hôm nữa là hết dung lượng ngay thôi mà. Chắc cũng chẳng xài được lâu đâu.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom