CMO Microsoft: Windows Phone cần phải đi theo con đường của Surface

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3962 #1
Theo Chris Capossela - Giám đốc Marketing (CMO) của Microsoft, công ty cần phải thực hiện những bước đột phá lớn cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone, tương tự như cách mà hãng đã áp dụng với dòng sản phẩm "tablet lai laptop" Surface.


Chris Capossela chỉ ra rằng, để thu hút được sự chú ý của người dùng và thuyết phục khách hàng bỏ tiền ra mua sản phẩm của mình, những chiếc smartphone do công ty sản xuất cần phải đi theo con đường của Microsoft Surface.

Theo đó, Giám đốc marketing của công ty chỉ ra rằng, cần phải có những sản phẩm khai thác được "khoảng trống" giữa thiết bị di động với máy tính xách tay, tương tự như cách mà Apple đang làm với iPad và MacBook.

"Nếu Apple muốn bán cho bạn một chiếc iPad, họ sẽ tìm cách để bán được thêm một chiếc MacBook nữa".
Giám đốc Marketing của Microsoft chia sẻ công ty cần phải thực hiện những sự thay đổi thật sự lớn, đủ để thuyết phục đại đa số người dùng, chứ không phải chỉ là một phần nhỏ những người yêu thích Windows Phone như hiện nay.


So sánh với Apple, Chris Capossela hi vọng ông sẽ nhìn thấy được những chiếc smartphone đột phá hơn, khiến người xem phải thốt lên thật sự khi cầm chúng ở trên tay và thuyết phục ông lựa chọn nó, trước khi mua chiếc iPhone thứ 17 của mình.
Theo chia sẻ của Chris Capossela, Microsoft đã bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của thiết bị di động trong một hệ sinh thái chung do hãng phát triển. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định sự tồn tại của Lumia 650, chiếc smartphone tầm trung chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới, đồng thời 2016 sẽ là năm mà Microsoft tập trung nhiều hơn vào câu chuyện giữa smartphone với doanh nghiệp.


Tuy nhiên, Giám đốc Marketing của Microsoft lại không đưa ra bất kỳ chia sẻ gì về chiếc Surface Phone, thiết bị bị đồn đoán rất nhiều trong thời gian qua. Ông chỉ cho biết, nếu như muốn khách hàng doanh nghiệp chú ý hơn vào những chiếc smartphone chạy Windows Phone, công ty cần phải đi theo con đường của Microsoft Surface.

 
Tham gia
20/4/15
Bài viết
132
Được thích
79
#3
:rofl:Cho continuum chạy được file .exe đi là bán ngang ngữa iPorn ngay
 

sanglak

New Member
Tham gia
12/12/15
Bài viết
1
Được thích
2
#4
chay .exe thì phải góp lúa mua ngay và luôn lun wa:waaaht::waaaht:
 

chuongnn

New Member
Tham gia
5/10/14
Bài viết
33
Được thích
8
#6
chờ flagship kế của MS thôi.2016 sẽ là năm của MS
 
Tham gia
4/8/14
Bài viết
328
Được thích
138
#7
Chờ xem động thái trong tương lai của MS có đưa thị phần WP lên cao ko
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom