Có thể bạn chưa biết: Mặc định, nút nguồn trên Galaxy Note 10 sẽ không thể... tắt nguồn được

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3968 #1


Có lẽ bạn đã biết, trên bộ đôi Galaxy Note 10/Note 10+, Samsung không còn giữ lại bút Bixby nữa mà thay vào đó là tích hợp trợ lý ảo này vào nút nguồn. Bạn kích hoạt Bixby bằng cách bấm giữ nút nguồn và mặc định thì bạn…. không thể tắt nguồn máy bằng nút nguồn được.

Nếu bạn nghĩ nút Bixby riêng có vẻ hơi phiền thì có thể cách bố trí mới còn “mệt" hơn. Dù bạn nhấn lâu thế nào đi nữa thì mặc định, nút nguồn vẫn sẽ mở Bixby. Để tắt nguồn, bạn cần phải kéo thanh thông báo xuống và nhấn vào một nút ảo trên đây.


Bạn có thể cài đặt để nút nguồn có thể tắt nguồn, nhưng để làm như vậy thì lại phải… tắt luôn Bixby. Trong phần cài đặt side key của Note 10 có tuỳ chỉnh cho phép bạn thay đổi tính năng khi nhấn và giữ phím nguồn, hoặc là mở Bixby, hoặc là tắt nguồn. Bạn có thể chọn nhấn hai lần vào nút này để mở Bixby, nhưng như vậy lại phải “hy sinh" phím tắt hữu hiệu hơn là mở camera.


Bên cạnh đó, nếu bạn để ý thì trong sự kiện ra mắt Note 10/Note 10+, Samsung không hề nhắc đến Bixby. Có vẻ như trong thời gian này, Bixby đang không được Samsung “trọng dụng" cho lắm.

Xem thêm:
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Nó làm vậy quá gọn và quá tiện rồi
 

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
#3
Dự đoán quá đúng luôn: Nút nguồn & Bixby hợp nhất làm 1.
 

duyez

New Member
Tham gia
2/7/19
Bài viết
5
Được thích
2
#4
thích nút nguồn bên phải hơi.đang thì dùng quen note 9
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom