COMBO TOUR DU LỊCH LỪA ĐẢO - DẤU HIỆU NHẬN BIẾT

harrytech

New Member
Tham gia
3/5/19
Bài viết
25
Được thích
0
217 #1
Thật không dễ dàng để nhận biết được với hàng triệu các gói combo du lịch hiện nay trên thị trường, tại các kênh bán online.
Mục Lục

Những Dấu Hiệu Nhận Biết Một Combo Du Lịch Chuẩn


Nghe có vẻ đơn giản nhưng không nhiều người biết đến, thậm chí là các vlogger hay những người đi du lịch lâu năm cũng khó có thể nhận ra được những điều chúng tôi sắp nói sau đây bởi, sản phẩm của ngành du lịch khá đặc thù, nó không có những đặc quyền đặc biệt như những sản phẩm khác, bạn không thể “MẶC THỬ MỘT TOUR” hay “NẾM CẢM NHẬN COMBO XE+KHÁCH SẠN” các sản phẩm của các văn phòng, công ty du lịch là các tour du lịch, các dịch vụ, những combo hay trọn gói. Vì vậy nếu bạn đã trót book NHẦM một chuyến đi cho kỳ nghỉ tuyệt vời của mình thì xin chia buồn, hãy cố gắng đi hết chuyến đi đáng sợ đó rồi đặt tên cho nơi bạn vừa book đó thành “goodbye Travel”

Trước tiên, chúng tôi sẽ đưa ra 5 dấu hiệu để nhận biết một combo du lịch CHUẨN, những dấu hiệu ban đầu này sẽ giúp bạn ngồi êm hơn khi bắt đầu trò chuyện cùng nhân viên sale tour.

1. Quan trọng nhất: Chất lượng sao, giá như vậy


  • Chúng tôi hiểu, giá rẻ luôn rất thu hút khách hàng tuy nhiên bạn hãy thận trọng khi nghe những lời chào đường mật như: “combo xe + khách sạn 5 sao 3 ngày 2 đêm tại Hạ Long giá chỉ 500.000đ”. Xem thêm tại đây: Giá Siêu Combo Du Lịch 2019
Và để chắc chắn mình không rơi vào hoàn cảnh đó thì bạn cần gặp được:

2. Nhân viên sale có tâm


  • Để bắt đầu một chuỗi những thuận lợi thì nhân viên sale có kiến thức, có tâm với khách hàng là điều không thể thiếu. Nếu một địa điểm bạn đang muốn đi hiện đang có mưa bão khá to hoặc những điều kiện không thích hợp thì nhân viên sale đó cũng sẽ góp ý chân thật cho bạn, vì họ sẽ quan tân nhiều hơn đến trải nghiệm, cũng như sự an toàn về mọi mặt của khách hàng mình, dù mới chỉ đang trong giai đoạn tham khảo, chứ không chỉ nhìn chằm vào túi tiền bạn.


3. Giá combo thể hiện rõ ràng những dịch vụ bạn sẽ nhận được.

  • Chắc chắn rồi, như vậy bạn mới có thể phân tích rõ những dịch vụ trong combo mình sắp mua có thực sự cần không và sẽ cần thêm dịch vụ gì để bạn hoàn toàn là người chủ động.


4. Hình ảnh, video, chú thích đầy đủ

  • Một điều nữa bạn nên chắc chắn mình sẽ phải tai nghe mắt thấy đó là những hình ảnh thật, video đầy đủ về những dịch vụ có trong bombo. Thường bao gồm: Khách sạn, xe, bữa ăn,... Vì những combo kém chất lượng thường “ngoài hổ báo trong cún con”.

5. Các chương trình phải được sắp xếp hợp lý với nhu cầu của khách hàng.

  • Một điều cuối cùng chúng tôi muốn nhắn nhủ, đôi khi combo kém chất lượng được đưa ra theo một khuôn mẫu, không có sự linh hoạt. VÍ dụ: bạn chỉ cần mua một combo bao gồm xe + khách sạn + vé tàu ra vịnh thế nhưng, những combo mà nhân viên sale đưa ra cho bạn bao gồm rất nhiều thư mà bạn không cần đến như: bạn chỉ muốn ra đến vịnh Cát Bà thôi nhưng trong combo đó lại có thêm phần thuê xe. Gần như không thể bỏ riêng phần đó ra được và bạn bắt buộc phải mua một combo không ưng ý.


Trên đây là 5 dấu hiệu nhận biết một combo chuẩn mà chúng tôi – Du lịch Kỳ Quan Việt đã cung cấp cho các bạn và để chặt chẽ hơn, chúng tôi sẽ chỉ ra 3 dấu hiệu cho thấy một combo kém chất lượng

Combo Tour Du Lịch Hấp Dẫn 2019:

Nhận Ngay Voucher Biển Hấp Dẫn TẠI ĐÂY.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom