[Computex 2014] ASUS MEMO Pad 8 là chiếc máy tính bảng có LTE 8 inch nhẹ nhất năm nay

Dark Wingz

Chuyên viên bắt lỗi tại trận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
1,028
Được thích
1,316
2535 #1

Chủ tịch của ASUS, ông Jonney Shih đang công bố dần những sản phẩm sắp tới tại Computex 2014. Ngoài các routers, màn hình 4K và các laptop chủ đạo, ông còn giới thiệu rất nhiều model mới của máy tính bảng.

Chi tiết hơn xin xem tại: Tin tức - [Computex 2014] ASUS giới thiệu dòng ASUS Fonepad và MeMO Pad mới | TECH.RUM | Nghiện Công Nghệ

Bài viết này chỉ tập trung vào chiếc MEMO Pad, phát súng khơi mào. Với bộ xử lý Intel 64-bit chạy xung nhịp 2.3 Ghz, màn hình Gorilla Glass 3 hỗ trợ full HD, ông Shih khẳng định MEMO Pad 8 là chiếc máy tính mảng LTE nhẹ nhất trên thế giới với trọng lượng chỉ 299 gam.

Theo sát nút là một chiếc máy tính bảng khác nhỏ hơn một chút mang cái tên tương tự, MEMO Pad 7. Cũng mang trong mình bộ xử lý 64-bit của Intel nhưng màn hình của MEMO Pad 7 chỉ hỗ trợ HD (720p). MEMO Pad 8 sẽ có mặt trên thị trường với các màu: hồng, trắng và xanh dương, trong khi MEMO Pad 7 sẽ có các màu: lam ngọc, đỏ, trắng và vàng.

Dưới đây là một vài ảnh chụp sản phẩm:












Nếu quan tâm, đây là link đầy đủ cho 13 tấm ảnh về sản phẩm cho bạn: ASUS MEMO Pad hands-on

Cả hai chiếc máy tính bảng đều cho cảm giác nhẹ. Và với nhiều lựa chọn về màu sắc, chúng tôi rất khó chống lại cảm giác rằng không gì bắt mắt hơn những chiếc máy tính bảng xinh xắn như vậy. Hai chiếc máy đáp ứng đủ những gì bạn mong đợi từ một chiếc máy tính bảng Android, và chúng tôi không có phàn nàn gì về bộ xử lý Intel. Chiếc MEMO Pad 8 xứng đáng trở thành thiết bị ưa thích của chúng tôi từ bộ đôi sản phẩm, với màn hình sáng mà nhiều điểm ảnh hơn. Phong cách thiết kế của chiếc máy tính bảng 8 inch này là sự kế thừa hoàn hảo từ dòng Padfone.

Dưới đây là chút thông số về MEMO Pad 8:


Xin cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài!

Vampire ODBC
(Nguồn: Engadget)
 
Last edited by a moderator:

longvp

New Member
Tham gia
15/2/14
Bài viết
16
Được thích
6
#2
đang mong chờ em 64 bit
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom