[Computex 2018] TECHRUM trên tay nguyên bộ combo ROG Phone dành cho game thủ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
13483 #1

Vao ngày hôm qua, nhà sản xuất ASUS đã khiến giới công nghệ phải bất ngờ khi cho ra mắt chiếc ROG Phone chuyên dành cho người dùng thích chơi game cùng những phụ kiện vô cùng độc đáo. Hôm nay, TECHRUM đã có mặt quầy triển lãm của ASUS và xin được gửi đến bạn đọc những hình ảnh và cảm nhận nhanh của thiết bị này trực tiếp từ Computex 2018, mời bạn đọc cùng tham khảo.
Thiết kế













ROG Phone sở hữu thiết kế vô cùng hầm hố trong một thân máy được hoàn thiện từ kim loại và kính. Màn hình của thiết bị sẽ có kích thước 6 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 18:9. Hai viền bezel ở trên và dưới của máy sẽ khá dày và là vị trí của cụm loa stereo kép.

ROG Phone sẽ được ASUS trang bị thêm 2 cổng USB C ở cạnh viền ngài một cổng mặc định ở cạnh dưới. Hai cổng này sẽ đóng vai trò kết nối với các phụ kiện rời như Mobile Desktop Dock và AeroActive Cooler. Đồng thời giúp cầm máy dễ hơn khi chơi. ROG Phone vẫn có jack tai nghe 3.5mm.

AeroActive Cooler









AeroActive Cooler là một phụ kiện tản nhiệt và được kết hợp với ROG Phone thông qua hai cổng USB C ở cạnh viền. Theo trải nghiệm của TECHRUM tại sự kiện, AeroActive Cooler hoạt động vô cùng êm và không hề có tiếng ồn. Phụ kiện này sẽ giúp nhiệt độ trên ROG Phone được giảm xuống, đồng thời giảm thiểu được việc tiết ra mồ hồi tay của người dùng với luồng không khí được thổi ra ở hai bên.

TwinView Dock
















TwinView Dock sẽ giúp cho người dùng có thể kết hợp được hai chiếc ROG Phone lại với nhau. Khi được kết hợp, hai thiết bị có thể hoạt động song song với nhau, khi đó, mọi thao tác người dùng sử dụng ở màn hình phía dưới sẽ được hiển thị ở màn hình phía trên và ngược lại. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thiết lập chế độ hoạt động độc lập cho từng máy, khi đó, phần màn hình phía dưới sẽ được sử dụng để chơi game, màn hình phía trên có thể được sử dụng cho các tác vụ khác như livestream.

Theo cảm nhận nhanh, phụ kiện này được làm từ nhựa và sẽ có khả năng gập lại như những chiếc laptop. Ngoài ra, ở hai bên hông của TwinView Dock có hai nút điều khiển tương tự như các tay cầm chơi game chuyên dụng để người dùng có thể chơi tốt hơn. Tuy nhiên, hai nút này chỉ có thể điều khiển được phần màn hình ở phía trên.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Có cái Twinview thì chẳng cần chơi game, chỉ tưởng tượng vừa xem Twitch vừa xem full chat room là phê rồi. :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

moelogxam

New Member
Tham gia
3/6/18
Bài viết
18
Được thích
4
#3
"TwinView Dock sẽ giúp cho người dùng có thể kết hợp được hai chiếc ROG Phone lại với nhau."
TwinView là dock có sẵn màn hình, lắp thêm điện thoại vào thành 2 màn hình, không phải 2 cái điện thoại.
 

tuan_anh_ng

Active Member
Tham gia
4/6/18
Bài viết
134
Được thích
52
#5
"TwinView Dock sẽ giúp cho người dùng có thể kết hợp được hai chiếc ROG Phone lại với nhau."
TwinView là dock có sẵn màn hình, lắp thêm điện thoại vào thành 2 màn hình, không phải 2 cái điện thoại.
Đọc kỹ bài lại, gắn 2 cái đt vào đấy thím
 
Top Bottom