[Computex 2019] MSI giới thiệu GT76 Titan và GE65 Raider dành cho giới game thủ

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2010 #1

MSI vừa chính thức giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới GT76 Titan, GE65 Raider được tích hợp GPU NVIDIA®GeForce RTX™ hướng đến đối tượng game thủ. Ngoài ra, một số sản phẩm được MSI mang đến Computex 2019 còn đạt nhiều giải thưởng quan trọng như GT76 Titan còn đạt giải Best Choice Golden Award, Prestige P100 Series đạt giải Best Choice Category Award.

MSI GT76 Titan
Sở hữu sức mạnh cực khủng và được trang bị phần cứng tối tân, MSI GT76 Titan là một trong những mẫu laptop chơi game đầu tiên được trang bị bộ xử lí Intel®Core™ i9 của máy desktop với 8 nhân 16 luồng xử lí, có khả năng ép xung đáng nể lên mức 5.0GHz. Thiết kế tản nhiệt độc quyền mới nhất Cooler Boost Titan của MSI bao gồm 4 quạt và 11 ống đồng dẫn nhiệt, giúp gia tăng lưu lượng gió thêm tới 2.5 lần, cho trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh. Kết hợp với card đồ họa GeForce RTX™ 2080, chiếc GT76 Titan thêm một lần nữa lại phá vỡ mọi giới hạn hiện nay về hiệu năng trên laptop.


Không chỉ có hiệu năng cực cao, GT76 Titan còn có vẻ ngoài cực bắt mắt lấy cảm hứng từ các mẫu siêu xe thể thao. Với bộ vỏ bằng nhôm cao cấp, lưới thoát gió theo phong cách sợi carbon và viền màn mình mỏng để thu gọn kích thước, chiếc GT76 Titan được thiết kế cực kì tỉ mỉ để định nghĩa lại khái niệm thẩm mĩ trên một chiếc laptop chơi game. Thêm vào đó, GT76 Titan lần đầu tiên được áp dụng thiết kế đèn Mystic Light không chỉ ở trên bàn phím mà còn ở mặt gầm máy, đem lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng.










MSI GE65 Raider

Hiệu năng và tốc độ xử lí vẫn là yếu tố được quan tâm hàng đầu trên laptop chơi game. Chiếc GE65 Raider mới tiếp tục kế thừa điểm mạnh này từ những model tiền nhiệm. Với card đồ họa RTX và bộ xử lí Intel®Core™ i9 thế hệ 9 mới nhất, GE65 Raider có thể dễ dàng “cân” các tựa game AAA nặng nhất hiện nay. Chưa hết, màn hình 240Hz IPS-level với thiết kế viền mỏng đảm bảo đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét và mượt mà, nhưng vẫn giữ được kích thước gọn gàng.


Thiết kế lưới tổ ong mới ở mặt đáy, lấy cảm hứng từ những chiếc vẩy rồng, đem lại độ thông thoáng cao hơn và giúp cho hơi nóng không bị bí ở trong máy. Chiếc GE65 Raider cũng được trang bị card mạng Killer Wi-Fi 6 mới nhất hiện nay.










Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

tvhuser

New Member
Tham gia
30/5/19
Bài viết
13
Được thích
1
#2
Cái này có cho gửi nhận tin nhắn từ 2 máy android ko? Nếu không thì mình vẫn yên lành với PushBullet thôi.
 

vonam3g

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
151
Được thích
30
#5
MSI tên thương hiệu thấy không giá trị
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom