Con của tỷ phủ Elon Musk yêu cầu đổi tên và cắt đứt mọi quan hệ với cha

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1554 #1

Theo nguồn tin của Reuters, một trong số những người con của Elon Musk đã đệ đơn yêu cầu đổi tên cho phù hợp với nhận dạng hiện tại sau khi chuyển giới, đồng thời đưa ra thông báo "Tôi không còn chung sống hay mong muốn có quan hệ họ hàng với cha ruột của mình dưới bất kỳ hình thức nào".

Đơn yêu cầu thay đổi tên và giấy khai sinh dựa trên nhận dạng giới tính mới của cô đã được đệ trình lên Tòa án Thượng thẩm Quân Los Angeles ở Santa Monica vào tháng 4. Tuy nhiên, mãi đến gần đây thông tin này mới được công bố trong một số phương tiện truyền thông trực tuyến.

Dựa trên các tài liệu từ tòa án, cậu con trai Xavier Alexander Musk vừa tròn 18 tuổi của tỷ phú Elon Musk đã yêu cầu công nhận giới tính từ nam sang nữ và đăng ký đổi tên mới theo họ Mẹ (Canada Justin Wilson) thành Vivian Jenna Wilson. Có vẻ như sự rạn nứt giữa mối quan hệ cha con bắt đầu từ lần ly hôn của Musk với mẹ cô vào năm 2008.

Vào tháng 5, khoảng một tháng sau khi tài liệu thay đổi tên và giới tính được đệ trình, Elon Musk đã tuyên bố ủng hộ Đảng Cộng hòa khi đưa ra một loạt luật hạn chế quyền của người chuyển giới ở các bang trên khắp nước Mỹ.

Hiện tại, cả luật sư đại diện cho Musk và văn phòng truyền thông Tesla đều không đưa ra bất kỳ bình luận nào về sự việc này.



TECHRUM.VN / THEO: REUTERS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom