Con Pokémon bí ẩn nhất trong Pokémon GO là Ditto đã xuất hiện, nếu còn chơi bạn có thể đi bắt thử

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5632 #1

Một trong những con Pokémon bí ẩn nhất trong Pokémon GO chính là Ditto, trước đây, nhiều người chơi đã bỏ thời gian ra lùng sục nhưng vẫn chưa bắt được nó, nhưng trong thời điểm Pokémon GO không còn “hot” nữa, có vẻ hãng phát triển đã chính thức đưa Ditto và game để cuốn hút người chơi trở lại. Nếu vẫn chưa xóa Pokémon GO thì bạn có thể lên đường thu thập Ditto cho đầy đủ bộ sưu tập.

Nếu bạn là người theo sát Pokémon GO trong những ngày đầu ra mắt thì có lẽ cũng biết Dittoe là một trong những Pokémon bí ẩn nhất khi mà người chơi không thể nào tìm được. Nhưng trong bối cảnh Pokémon GO đã mất đi một lượng người chơi khổng lồ, Niantic đã khởi động đoạn mã để Ditto xuất hiện trong game. Theo những người đã bắt được nó, thì con Pokémon này sẽ xuất hiện dưới dạng khi “biến hình” thành một số loài Pokémon phổ biến như Pidgey, Zubat, Rattata, Spearow, Metapod, Magikarp, Venonat và Paras, sau đó biến thành Ditto sau khi bị bắt.


Dường như không có gì để nhận biết con Pokémon bạn gặp có phải Ditto hay không, chỉ khi bắt được thì mới có một đoạn phim ngắn cho thấy nó biến hình thành con Pokémon Ditto màu hồng.

Một điểm thú vị là trong những trận đấu Gym, Ditto sẽ biến hình thành Pokemon đối thủ, các đòn đánh cũng thay đổi theo.

Hiện tại, có tin đồn là Niantic đang chuẩn bị cập nhật Pokémon GO lên version 2 với các tính năng đáng mong đợi như trao đổi Pokémon, PvP, và thêm vào hơn 100 Pokémon Gen 2. Có lẽ từ giờ cho đến lúc đó, hãng phải cố hết sức để giữ chân người chơi lại với game.

Bạn có còn chơi Pokémon GO không?

Theo: BGR
 
Tham gia
8/2/15
Bài viết
35
Được thích
9
#2
từ hồi máy root ko chơi dc mình ko động đến trò này nữa, ko bít bây h như thế nào rồi
 

VanhShady

Active Member
Tham gia
27/1/15
Bài viết
143
Được thích
92
#6
Giờ vẫn còn dân chơi đi bắt pokemon à :feel_good::feel_good:
Nhớ hồi mới ra, 1 vùng quê yên bình như nhà mình mà bọn nó kéo cả băng cả băng mấy chục mạng, tưởng đi đánh nhau hóa ra bắt pokemon :too_sad:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom