Con số may mắn của tuổi Ất Hợi giúp mọi sự như ý vận xui giảm bớt

hadun12

Member
Tham gia
3/5/17
Bài viết
13
Được thích
8
262 #1
Con số may mắn của tuổi ất hợi gồm những con số nào? Đó là một câu hỏi của một người đọc gửi tới cho chuyên gia của simphongthuy.vn với nhiều nỗi niềm mong mỏi ứng dụng những con số may mắn tuổi ất hợi này vào cuộc sống? Do vậy để đáp ứng câu hỏi này thì ngày hôm nay chúng tôi xin dành bài luận này để giải thích những con số may mắn cũng như ý nghĩa, cách ứng dụng con số này vào cuộc sống như thế nào chính xác.
i. Con số may mắn của tuổi ất hợi là con số nào?
Để tìm ra con số may mắn tuổi ất hợi cần dựa vào ba yếu tố, đó là ngũ hành, quẻ dịch, âm dương. cụ thể:
- Con số may mắn của tuổi hợi 1995 theo ngũ hành:
Mỗi con số đều có tính chất ngũ hành khác nhau, ngũ hành đó gồm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Ẩn chứa trong mỗi con số là nguồn năng lượng phong thủy khác nhau. Chọn con số may mắn của tuổi ất hợi theo yếu tố này sẽ giúp quý bạn tìm ra những con số có ngũ hành bổ trợ cho bản mệnh Hỏa (nạp âm Sơn Đầu Hỏa). Qua đó, dựa vào mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành sẽ cho biết con số hợp tuổi 1995 là những con số nào? Cụ thể Mộc sinh Hỏa, Hỏa tương hợp với Hỏa nên con số 3,4 (hành Mộc, hợp nhất) và con số 9 (hành Hỏa, cũng tốt) sẽ là con số hợp với tuổi ất hợi
- Con số may mắn của tuổi ất hợi theo quẻ dịch:
Trong ba con số 3,4,9 phía trên thì ứng với quẻ kinh dịch thấy con số 3 đại diện cho quẻ số 36 Địa Hỏa Minh Di (quẻ hung, báo hiệu tương lai xám xịt, thời vận gặp nhiều trắc trở); con số 4 đại diện cho quẻ số 24 Địa Lôi Phục (quẻ cát, mang ý nghĩa thăng tiến, bắt đầu chuyển biến tốt đẹp hơn); con số 9 đại diện cho quẻ số 11 Địa Thiên Thái (quẻ đại cát, mang ý nghĩa mọi sự thuận thành, tốt đẹp vô cùng)
- Con số may mắn tuổi ất hợi theo âm dương
Người tuổi ất hợi có thiên can ất, địa chi hợi nên theo âm dương nghịch lý thì tuổi này thuộc âm mạng, con số may mắn sẽ là con số cân bằng với bản mạng của tuổi này để đạt được trạng thái hoàn hảo nhất của vũ trụ là âm dương cân bằng, mọi sự phát triển tích cực. Như vậy con số may mắn của tuổi này sẽ là con số lệch dương, mà theo quy luật thì con số lẻ mang trong mình sức mạnh vận dương vô cùng lớn. Như vậy với 3 số phía trên thì con số 3, 9 là con số có thể cân bằng với bản mạng âm của người sinh năm 1995
Kết hợp ba yếu tố ngũ hành - quẻ dịch - âm dương ta thấy con số 9 là con số may mắn của tuổi ất hợi. Đây là con số có ngũ hành tương hợp, quẻ dịch địa thiên thái vô cùng tốt và lệch dương cân bằng với bản mạng âm của tuổi. Bên cạnh đó xét theo quan niệm dân gian thì con số 9 còn là con số tốt: đại diện cho quyền lực, vua chúa, mang ý nghĩa về vĩnh cửu, trường thọ, may mắn…
>>>Tham khảo thêm:
ii. Ý nghĩa của con số may mắn của tuổi ất hợi
Vậy khi sử dụng con số 9 may mắn này trong cuộc sống của người sinh năm 1995 sẽ thay đổi như thế nào:
#1 Ẩn chứa đằng sau con số may mắn của tuổi ất hợi là nguồn năng lượng phong thủy giúp cuộc sống của tuổi này tốt đẹp hơn, mọi việc như ý, hanh thông, thuận lợi, xua đi vận xấu, tránh điều không hay.
#2 Con số may mắn của tuổi hợi 1995 còn giúp người tuổi này luôn có tinh thần tốt, an tâm, tự tin bởi họ luôn nghĩ rằng vận khí phong thủy của con số 9 sẽ giúp mọi sự thuận buồm xuôi gió, xua xui đón may,...
#3 Ứng dụng con số may mắn của tuổi ất hợi còn giúp người tuổi 1995 gây ấn tượng với người khác, bạn sẽ được ghi điểm là người cẩn thận, có chú ý đến yếu tố phong thủy nên họ sẽ an tâm khi kết hợp làm ăn với bạn.
Để có thể nhận được ý nghĩa của con số may mắn tuổi ất hợi này thì theo chuyên gia bạn cần phải ứng dụng vào những trường hợp chính xác? Vậy những trường hợp nào nên ứng dụng con số may mắn của tuổi ất hợi này.
iii. Ứng dụng con số may mắn tuổi ất hợi trong trường hợp nào?
Con số 9 là con số may mắn của tuổi ất hợi, chỉ phát huy tác dụng khi bạn ứng dụng vào các trường hợp sau: chọn số phòng, số tầng, số ngõ, số nhà hay tham gia bốc thăm trúng thưởng và cuối cùng là biển số xe (tuy nhiên để biển số xe phù hợp nhất với chủ thì cần dựa thêm quẻ dịch). Sử dụng con số này hứa hẹn sẽ mang đến cho gia chủ hanh thông, thuận lợi hay những phần quà có giá trị từ trương trình may mắn.
Bên cạnh đó có nhiều người quan niệm chọn số điện thoại theo con số này sẽ mang nguồn năng lượng phong thủy vô cùng tốt nhưng chuyên gia đã phủ định nhận định sai lầm này. Sở dĩ con số này chỉ may mắn nếu đứng riêng lẻ còn khi luận tìm dãy số điện thoại hợp tuổi 1995 thì cần dựa vào tổng hòa 10 con số theo #5 tiêu chí phong thủy như âm dương, ngũ hành, quẻ dịch, cửu tinh, số nút theo quan niệm dân gian.
Vậy số điện thoại bạn đang dùng có phù hợp với tuổi không? Mời nhấp vào phần mềm tìm sim phong thủy hợp tuổi để cùng luận giải cũng như tìm hiểu đâu là dãy sim phong thủy dành cho mình.
Hy vọng với nội dung con số may mắn của tuổi ất hợi này, quý bạn sẽ biết cách ứng dụng con số 9 trong cuộc sống để nhận được những ý nghĩa mà con số mang lại mà theo phần phía trên đã chia sẻ. Sau cùng chúc quý bạn một ngày làm việc học tập gặp nhiều may mắn!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom