Concept iOS 13 trên iPad: Hỗ trợ chuột không dây, trình đa nhiệm mới giúp kéo thả tệp giữa các ứng dụng dễ dàng hơn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1177 #1

Mới đây, nhà thiết kế Guilherme Martins Schasiepen đã tạo ra bản concept iOS 13 với một số cải tiến đang chú ý, nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng trên iPad. Trong đó bao gồm các tính năng điều hướng mới, trình đa nhiệm giúp kéo - thả tệp dễ dàng hơn và đặc biệt là hỗ trợ kết nối chuột không dây.


Với việc hỗ trợ kết nối chuột không dây như một tính năng Trợ năng trên iPad sẽ giúp mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn điều khiển hơn, đặc biệt là những tác vụ cần độ chính xác cao hoặc tốc độ xử nhanh. Bên cạnh đó trình đa nhiệm ứng dụng cũng được cải tiến, tạo môi trường hoạt động tốt nhất khi người dùng sử dụng chuột (ví dụ như chia sẻ tệp giữa các ứng dụng bằng thao tác kéo - thả...).


Một tính năng khác cũng khá thú vị là "smart corners", cho phép bạn kéo một tập tin từ ứng dụng đang mở vào góc màn hình iPad để mở trình đa nhiệm, sau đó nhanh chóng chuyển đổi qua một ứng dụng khác.


Ngoài ra trong bản concept này nhà thiết kế còn cải tiến Trung tâm điều khiển với một giao diện mới trực quan hơn, cung cấp quyền truy cập mở rộng vào các điều khiển kết nối trên thiết bị.








Xem thêm: Thông tin rò rỉ cho thấy iOS 13 sẽ được bổ sung Chế độ nền tối, Đa nhiệm trên ứng dụng, Nâng cấp Safari và Volume HUD mới

TECHRUM.VN
THAM KHẢO: 9TO5MAC / NGUỒN: BEHANCE GMS

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom