Công bố gói tài trợ chính thức giữa nhãn hàng SWING và đội tuyển Liên Quân Mobile – Sài Gòn Phantom

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1642 #1

Nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của thể thao điện tử nói chung và Liên Quân Mobile nói riêng, nhãn hàng SWING mong muốn sẽ tiên phong cùng các game thủ trong việc phát triển nền thể thao điện tử chuyên nghiệp và lành mạnh tại Việt Nam. Với sự đồng hành từ nhà tài trợ SWING, đội tuyển Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đổi tên thành SWING PHANTOM với bộ nhận diện gồm logo, áo đấu và fanpage hoàn toàn mới. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến động lực thi đấu tích cực cho đội tuyển và góp phần nâng cao chất lượng của Đấu Trường Danh Vọng (Arena Of Glory) - Giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam.

Đại diện nhãn hàng SWING, ông Jeong Jong Yeon, Giám đốc Marketing của ORION cho biết: “Quê hương của tập đoàn ORION chính là Hàn Quốc, một trong những cường quốc về thể thao điện tử hàng đầu trên thế giới và chúng tôi tin rằng tiềm năng phát triển của lĩnh vực này tại Việt Nam còn rất lớn. Hơn nữa, đối tượng khách hàng mục tiêu của nhãn hàng SWING và các bạn trẻ quan tâm đến Liên Quân Mobile là tương đồng. Chính vì thế, chúng tôi quyết định đồng hành với Sài Gòn Phantom, mà sắp tới sẽ là SWING PHANTOM, một đội tuyển trẻ với vô số thành tích ấn tượng từ các giải đấu trong nước và quốc tế nhờ lối chơi đậm tinh thần đồng đội. Cùng nhau, nhãn hàng SWING và SWING PHANTOM sẽ tiên phong trong việc định hướng và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng hâm mộ Liên Quân Mobile, và xa hơn là thể thao điện tử chuyên nghiệp”.


Với gói tài trợ chính thức, đội tuyển SWING PHANTOM sẽ được bổ sung những nguồn lực cần thiết để tăng cường luyện tập và nâng cao thành tích thi đấu. Ông Lê Thiên Hà – Quản lý của SWING PHANTOM chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi xuất quân dưới màu áo mới của SWING PHANTOM, đây sẽ động lực mạnh mẽ để cả đội cùng hướng đến những mục tiêu lớn trong tương lai. Đồng thời, sự hợp tác này còn cho phép đội tuyển SWING PHANTOM kết nối tốt hơn với người hâm mộ Liên Quân Mobile nhằm chia sẻ đam mê và những giá trị tích cực, lành mạnh”.



Xuất hiện tại sự kiện còn có sự tham gia của đại diện Công ty Garena – Nhà phát hành game hàng đầu Đông Nam Á. Ông Dương Quang Huy, chuyên viên truyền thông Esports Liên Quân Mobile, thể hiện sự ủng hộ và đồng tình: “Việc phát triển, nâng tầm thể thao điện tử là một mục tiêu đầy thử thách và cần sự chung tay từ nhiều phía như các đội tuyển chuyên nghiệp, cộng đồng người hâm mộ, nhà phát hành, nhà tài trợ và cơ quan quản lý. Chính vì thế những quan hệ hợp tác chiến lược như nhãn hàng SWING và đội tuyển SWING PHANTOM nên được nhân rộng nhằm góp phần định hình và tạo nên một “hệ sinh thái” bền vững, hướng đến các hoạt động thể thao điện tử chuyên nghiệp và bài bản như Đấu Trường Danh Vọng”.​

Hình ảnh xem thêm từ sự kiện:
















 
Last edited by a moderator:

TINHNGOT

New Member
Tham gia
2/10/18
Bài viết
196
Được thích
20
#2
Sài Gòn Phantom liệu có đứng đầu giải mùa đông năm nay hay không :haha:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom