Contra Returns, một tựa game mới của dòng game Contra nổi tiếng sẽ phát hành trên iOS và Android vào 26/7 tới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4327 #1
Được Konami phát hành vào năm 1987 tại thị trường Châu Âu dưới cái tên Gryzor, Contra trở thành 1 series game gây ấn tượng rất mạnh vào thời điểm đó, xứng đáng được ghi danh hàng đầu trong danh sách những dòng game huyền thoại của thế kỷ 20. Trải qua 3 thập kỷ, Contra đã có tới hàng chục phiên bản trên nhiều hệ máy khác nhau, tuy nhiên phiên bản đầu tiên vẫn là một tượng đài khó thể lãng quên trong lòng game thủ.

Để đem lại cảm giác "Run and gun" ấn tượng trong lòng game thủ 30 năm về trước, mới đây Konami đã công bố Contra Returns, một tựa game mới của dòng game Contra nổi tiếng sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 7 tới đây trên iOS và Android. Tựa game hứa hẹn sẽ mang đến một vài cập nhật cho dòng game Contra bao gồm vũ khí và nhân vật mới. Contra Returns cũng sẽ bao gồm cốt truyện mới và hơn 200 màn chơi bao gồm chế độ chơi đơn và co-op, cùng đồ họa được cải tiến phù hợp với nền tảng mobile.


Những nhân vật quen thuộc của dòng game sẽ quay trở lại với fan hâm mộ và cộng đồng game thủ trong Contra Returns, như Bill Rizer và Lance Bean sẽ trở lại, chiến đấu cùng với Sheena từ Contra 4 , Lucia từ Contra: Shattered Soldier. Phiên bản quốc tế của Contra Returns cũng có sự giao thoa với các dòng game bắn súng khác như Green Arrow và Terminator xuất hiện trong game. Contra Returns sẽ có cốt truyện riêng so với phần còn lại của dòng game, liên quan đến sự trở lại của Red Falcon và cuộc chiến chống lại đội quân zombie trên toàn thế giới.


Contra: Returns được phát triển bởi Konami và TiMi Studios thuộc sở hữu của Tencent từng phát triển phiên bản dành riêng cho Trung Quốc của Contra: Return ra mắt năm 2017. Mặc dù Contra Returns được thiết lập là một tựa game hoàn toàn mới, nhưng vẫn chưa rõ nó có thể giống với Contra: Return như thế nào. Contra Returns sẽ đặt chân lên Google Play và App Store bắt đầu từ ngày 26 tháng 7. Game thủ có thể pre-register ngay từ bây giờ theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Theo Polygon
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom