Coolpad giới thiệu chiếc phablet tầm trung hoàn thiện bằng kim loại, 3 GB RAM

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2672 #1
Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc Coolpad đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Max. Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, cấu hình phần cứng ở mức khá cùng giá bán khá hấp dẫn.


Theo đó, Coolpad Max là một sản phẩm nằm trong phân khúc phablet với màn hình kích thước 5,5 inch có độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), 3 GB RAM, hai tùy chọn bộ nhớ trong là 16 GB và 32 GB, hỗ trợ khay cắm thẻ nhớ microSD. Máy trang bị bộ xử lý Snapdragon 615 64-bit 8 nhân cùng viên pin có dung lượng 2800 mAh.

Cuối cùng, camera trước, sau của máy có độ phân giải lần lượt là 5 MP và 13 MP. Coolpad Max sẽ chạy Android 5.1 Lollipop khi được bán ra. Trọng lượng của máy là 175 gam với chiều dày khoảng 6,9 mm.


Như đã nói ở trên, model mới của Coolpad sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với mặt kính cong 2,5D tạo vẻ sang trọng, tinh tế. Mặt sau của máy khiến người ta liên tưởng đến chiếc One A9 của HTC với cụm camera và đèn flash ở chính giữa cùng 2 dải nhựa để ngăn cách ăng ten trên, dưới rất đặc trưng. Người dùng tại Trung Quốc hiện đã có thể đặt mua Coolpad Max trên trang web chính thức của hãng với giá 380 USD.


Một số cửa hàng bán lẻ đã bắt đầu liệt kê thông tin về Coolpad Max trên trang web chính thức của họ. Vì vậy, nhiều khả năng, Coolpad sẽ giới thiệu sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Diễn đàn sẽ tiếp tục theo dõi và gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

 
Top Bottom