Cortana trên Android và iOS có bản cập nhật lớn, giao diện rất đẹp so với trên Windows 10

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4810 #1

Microsoft vừa chính thức phát hành bản cập nhật lớn cho ứng dụng trợ lý ảo Cortana trên các thiết bị Android và iOS với thiết kế giao diện hoàn toàn mới rất đẹp và ấn tượng, gần như khác biệt hoàn toàn so với những gì đang có trên Cortana cho Windows 10.

Mời các bạn cùng duyệt qua giao diện của Cortana mới trên Android trong bộ screenshot dưới đây:












Nhóm phát triển đã chia sẻ như sau trên blog của Microsoft: "Kể từ khi Cortana bắt đầu được ra mắt cho Android và iOS tại Mỹ cách đây một năm, các bạn đã chia sẻ cho chúng tôi biết chúng tôi phải làm những gì để thỏa mãn mong muốn của các bạn. Chúng tôi đã thực sự biết lắng nghe. Giao diện mới của ứng dụng này vừa được cập nhật với thiết kế đơn giản hơn, đẹp mắt hơn với phương châm tập trung hơn cho cuộc sống di động. Với "quick actions" bạn có thể truy cập nhanh hơn, dễ dàng hơn bao giờ hết với các tính năng bạn cần, đặt ưu tiên tối đa cho những gì bạn hay sử dụng nhất..."

Thiết kế mới nói trên của Cortana cho Android và iOS có sử dụng gam màu chủ đạo là tím huyết dụ (purple) nhưng theo Microsoft thì người dùng sẽ được cung cấp tính năng tùy chỉnh màu nền trong Cortana trên thiết bị của mình trong tương lai không xa.

Theo MSPoweruser
 
Last edited by a moderator:

840014

Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
64
Được thích
19
#7
giao diện đẹp thiệt ko biết windows khi nào có. Đc cái phát âm sai vẫn ra đúng
 
Top Bottom