Counterpoint: Nhiều người dùng Android chuyển sang iPhone SE 2020

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1687 #1


Vào đầu năm nay, Apple đã ra mắt chiếc iPhone SE 2020 như một cách để thuyết phục những người dùng iPhone cũ để nâng cấp lên thiết bị mới. Đồng thời, mức giá chỉ 399 USD cũng là lý do để thuyết phục người dùng Android cân nhắc, chuyển sang hệ sinh thái Apple.

Theo Counterpoint Research, số lượng người dùng chuyển từ Android sang iPhone đã tăng lên trong quý II năm 2020, chủ yếu nhờ vào mẫu iPhone SE (2020). Trong đó, hơn 30% iPhone SE được mua bởi người dùng iPhone 6S hoặc cũ hơn. Ngoài ra, hơn 26% người dùng Android chuyển sang iPhone SE, tỷ lệ này cao hơn so với bình thường, theo nghiên cứu của Counterpoint.

Mặt khác, doanh số bán ra từ Apple Apple đã giảm 23% so với năm trước vì rất nhiều nguyên nhân trong quý. Trong khi đó, nhiều hãng smartphone khác cũng chịu hoàn cảnh tương tự như ZTE giảm 68%, OnePlus 60% và đối với ông lớn Samsung chỉ là 10%.

Theo Counterpoint Research, iPhone SE đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ doanh số của Apple ở mức sụt giảm 23%, vì nếu không, số lượng smartphone bán ra của hãng sẽ còn bị giảm hơn rất nhiều. Được biết, iPhone SE 2020 đạt được số lượng bán ra lớn, trên cả hai hình thức là trả trước và trả sau.

Thêm vào đó, doanh số bán ra của iPhone SE cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến doanh số bán hàng của iPhone 5G, sắp được ra mắt trong thời gian tới. Nguyên nhân đến từ việc iPhone SE chủ yếu được hướng đến đối tượng người dùng tầm thấp, với mức giá chỉ 399 USD.



 
Last edited by a moderator:

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#2
Mình không nằm trong số đó rồi tiếc quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom