Covi trở lại - Mẹ bầu cần" Nghĩ đúng, hành động đúng" sống tích cực

Mẹ Cò

Member
Tham gia
5/6/20
Bài viết
100
Được thích
0
129 #1
Các bé Chuột vàng năm nay sinh trong giai đoạn đặc biệt của cả nước, cả thế giới. Chắc hẳn vì vậy nên có rất nhiều thông tin cho rằng, các bé sẽ có trí tuệ, sự thông minh, bền bỉ hơn các bạn ở những năm khác.

Lúc này điều mẹ bầu cần là phải suy nghĩ tích cực, đừng lo lắng nhưng cũng không lơ là cảnh giác. Bởi Covid không loại trừ 1 ai ( Ngày 2/8 đã có 2 ca mẹ bầu bị nhiễm Covid ở Việt Nam). Chính vì thế, hãy bảo vệ bản thân thật tốt, cũng là cách tạo lá chắn an toàn cho con yêu và bản thân, cho gia đình và cộng đồng.


Cách lưu ý chăm sóc bầu trong mùa dịch

- Dành nhiều thời gian để thư giãn, trò chuyện với con yêu để tinh thần luôn thoải mái tạo sự tương tác sớm từ mẹ với con.

- Ăn uống đủ chất, bổ sung đầy đủ SẮT – AXIT FOLIC – CANXI để đảm chất dinh dưỡng cần thiết giúp mẹ có sức khỏe thật tốt tăng sức đề kháng phòng dịch trong thai kỳ. ( mẹ có thể tham khảo viên sắt tốt cho bà bầu giúp bổ sung đầy đủ lượng sắt và axit folic cần thiếu cho bà bầu)


- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng giúp và vận động nhẹ nhàng giúp nâng cao sức khỏe.

- Nếu đến lịch khám thai định kỳ, khi đến bệnh viện khám không tập trung ngồi hỏi han, tâm sự với nhau. Rửa sạch tay bằng xà bông diệt khuẩn, đeo khẩu trang cẩn thận

- Tham khảo ý kiến bác sĩ về những vấn đề đang gặp. Cần thiết mới đến nơi đông người

Trên đây những điều cần chú ý để mẹ bầu bảo vệ sự an toàn của bản thân và con yêu nhé. Mẹ bầu tích cực sẽ sinh ra những em bé tích cực. Cùng nhau, chúng ta sẽ đi qua mùa dịch an toàn!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom