CR7 bị tố vi phạm cách ly Covid-19

Tham gia
25/6/19
Bài viết
442
Được thích
0
121 #1
Cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo được xác định đã dương tính với Covid-19 trong đợt xét nghiệm trước trận đấu với Thụy Điển ở UEFA Nations League. Thay vì ở lại Bồ Đào Nha cách ly, theo 7m bóng đá CR7 đã đáp chuyến bay trở lại Italia trên một chuyến bay cứu thương cá nhân.

Quyết định trở lại Italia của Cris Ronaldo đã gây ra nhiều tranh cãi. Theo quan điểm của Bộ trưởng thể thao Italia, CR7 đã vi phạm quy định phòng chống Covid-19.


Cụ thể, khi được hỏi về việc Cris Ronaldo trở lại Italia, Bộ trưởng thể thao Vincenzo Spadafora nói trên m.W88yes "Do không có sự đồng ý của các cơ quan y tế, tôi nghĩ cậu ta đã vi phạm quy định".

Tuy nhiên, Juventus lại đưa ra thông báo khẳng định việc Ronaldo trở lại Italia đã nhận được sự đồng ý của các cơ quan y tế. Ngoài việc di chuyển bằng chuyến bay cá nhân, CR7 còn nghiêm túc thực hiện quy định cách ly tại nhà sau khi trở lại Turin.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo không xuất hiện triệu chứng của Covid-19 và vẫn có sức khỏe ổn định. Tuy vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn phải tự cách ly để điều trị ít nhất 10 ngày. Sau khoảng thời gian này, CR7 cần có kết quả xét nghiệm âm tính 2 lần mới được phép trở lại tập luyện và thi đấu.

Với thời gian cách ly trên, Cris Ronaldo sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận đấu của Juventus với Crotone (Serie A) và Dynamo Kiev (Champions League) xem lịch tructiepbongda K+. Nhanh nhất, CR7 có thể trở lại ở trận đấu với Hellas Verona vào cuối tháng 10.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom