hoangtran2011

New Member
Tham gia
11/3/19
Bài viết
4
Được thích
0
378 #1
Những doanh nghiệp càng lớn thì việc quản lý hàng nghìn khách hàng mỗi ngày, hàng trăm nhân viên không phải là điều đơn giản. Doanh nghiệp nếu như tiếp tục quy trình làm việc lỗi thời sẽ nhanh chóng bị đối thủ vượt xa. Với sự ra đời của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM, các doanh nghiệp lớn và cực lớn có thể yên tâm phát triển.

Xem thêm:

Phần mềm CRM là gì?
Có thể rất nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi: tại sao trước đây các doanh nghiệp không cần đến phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mà vẫn hoạt động tốt? Mỗi ngày trên thế giới lại phát minh ra hàng trăm công nghệ mới, “thương trường là chiến trường”. Nếu các doanh nghiệp lớn không chịu khó thay đổi, không bắt kịp thời đại thì sẽ nhanh chóng bị mất địa vị của mình. Vậy hệ thống CRM là gì?

Tìm hiểu phần mềm CRM là gì?
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Xuất hiện từ những năm 1970, phần mềm quan ly khach hang ngày càng được tối ưu hóa, trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp lớn và cực lớn.

Lợi ích khi các doanh nghiệp lớn dùng phần mềm CRM
Phần mềm quản lý khách hàng CRM có thể sử dụng cho đa ngành nghề. Dưới đây là những lợi ích mà phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng mang lại cho doanh nghiệp lớn và cực lớn.

  • Khả năng quản lý hoạt động kinh doanh
CRM là phần mềm quản lý thông tin khách hàng được thiết kế sẵn các quy trình cụ thể giúp quản lý việc bán hàng dễ dàng. Các nhân viên sẽ biết rõ tình hình buôn bán của mình, đạt bao nhiêu chỉ tiêu để có kế hoạch tiếp theo phù hợp. Chỉ cần các doanh nghiệp biết cách cài đặt các form thông tin ở các nguồn marketing khác nhau, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM sẽ tự động thu thập các thông tin về khách hàng nhanh chóng.

  • Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM có thể trợ giúp doanh nghiệp quản lý ý kiến hay phản hồi từ phía khách hàng. CRM có khả năng tự động gửi mail hoặc SMS gửi lời chúc theo form mẫu nhân dịp sinh nhật, lễ kỉ niệm…Đây cũng là bí quyết chăm sóc khách hàng cực kì hiệu quả, giúp họ cảm thấy được trân trọng và tiếp tục mua hàng trong tương lai.

Lý do tại sao doanh nghiệp lớn và cực lớn dùng CRM
  • Đưa ra chiến lược marketing hiệu quả
Những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng. Những thông tin này cực kì quan trọng trong việc xây dựng chiến lược của doanh nghiệp. CRM giúp phòng Marketing và Sales làm việc chặt chẽ với nhau trên 1 nền tảng chung. Một chiến lược đúng đắn sẽ mang đến nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp, giảm thiểu tổn thất về tài chính.

  • Tiết kiệm chi phí, giảm giờ làm
Các doanh nghiệp lớn thì số lượng khách hàng cũng gia tăng nhanh từng giờ. Tuy nhiên phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM có thể giúp bạn số hóa công việc. Nhân viên xử lý công việc nhanh hơn, hiệu quả công việc tăng chỉ bằng những cú click chuột.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm nhiều chi phí từ việc sử dụng, lưu trữ, thu hồi và xử lí những hồ sơ giấy.

Như vậy phần mềm CRM cho phép bạn lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng, giao dịch… trên hệ thống server. Việc tìm kiếm thông tin chỉ mất vài giây là hoàn thành. Ngoài ra CRM còn giúp tạo mối quan hệ khách hàng doanh nghiệp. Với phần mềm CRM, lộ trình công việc trở nên rõ ràng hơn, mạch lạc hơn. Nhân viên không bị bỏ sót công đoạn nào từ đó nâng cao tiến độ công việc và chất lượng của công việc.

Địa chỉ lập trình phần mềm CRM cho doanh nghiệp lớn và cực lớn
Một số doanh nghiệp lớn do tin dùng các phần mềm CRM miễn phí tốt nhất được quảng bá trên mạng để rồi bị mất hết dữ liệu khách hàng. Ngoài ra, khi dùng phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí nếu bị lỗi các doanh nghiệp biết cầu cứu ai?

Để đảm bảo chất lượng cũng như tăng độ bảo mật của phần mềm quản lý thông tin khách hàng thì doanh nghiệp có thể liên hệ đến công ty Devteam. Là một trong những địa chỉ đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM. Các doanh nghiệp lớn và cực lớn có thể tin tưởng lựa chọn Devteam bởi những lý do sau:

  1. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao, lấy sự hài lòng của khách hàng là tiên quyết.
  2. Devteam luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm công ty cung cấp cho doanh nghiệp luôn là duy nhất và được bảo mật tuyệt đối.
  3. Devteam còn cung cấp dịch vụ cài đặt ứng dụng quản trị khách hàng CRM trên nền Android và IOS.
  4. Chi phí dịch vụ tại Devteam luôn hợp lý và rõ ràng.
Devteam luôn hiểu rằng việc quản lý hàng nghìn khách hàng cũng như hàng trăm nhân viên là không dễ dàng. Các doanh nghiệp lớn muốn quản lý dễ dàng thì hãy liên hệ đến Devteam. Chúng tôi sẽ cam đoan cung cấp cho các bạn những dịch vụ tốt nhất.

Phone: 08.8888.4420

☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/

Website: Trang chủ - Devteam

Telegram: Thái Nguyễn - 0981040408

Email: [email protected]

Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom