Cuối tuần "bùng nổ" với loạt game PC đang được miễn phí trên Steam, EGS, Origin và Microsoft Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
15573 #1

Hiện tại, các nền tảng phân phối trò chơi bản quyền như Steam, EGS, Origin và Microsoft Store đang tặng miễn phí khá nhiều game hay cho người dùng. Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm link tải trong thời gian giới hạn, anh em nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.

Dawn of the Undead (Giá: 799k)
Trạng thái: Free to keep / Thời hạn: đến 12 tháng 10 / Nền tảng: Microsoft Store

Nhân loại đang trên bờ vực tuyệt chủng, Zombie xuất hiện ở khắp nơi và chỉ bạn mới có thể cứu hành tinh của chúng ta khỏi thảm họa này! Trong Dawn of the Undead, bạn sẽ được trải nghiệm sự khủng khiếp khi thế giới xụp đổ, nền văn mình gần như biến mất, phải làm mọi thứ để có thể tồn tại khi xung quang đầy rẫy những "thây ma". Di chuyển nhanh chóng, bảo vệ chính mình bằng đủ biện pháp mà bạn có thể nghĩ ra, tiêu diệt xác sống và ngăn chặn ngày tận thế.

Điểm thú vị của tựa game này nằm ở hệ thống nhiệm vụ với nhiều lựa chọn khác nhau tùy theo từng sự kiện, tất cả phụ thuộc vào hành động mà bạn chọn. Việc lựa vũ khí cũng mang lại lợi thế cho bạn khi chiến đấu với zombie, có thể sử dụng xà beng, súng lục, lựu đạn, súng máy, rìu, súng trường, súng phun lửa, súng phóng lưu v.v...


Các tính năng chính trong game:
  • Sự mệnh Tìm cách di chuyển qua một chiếc cầu đang bị zombie bao vây (có thể lựa chọn tấn công hoặc né tránh chúng mà không cần phải chiến đấu)
  • Sứ mệnh Giải cứu người bạn đồng hành của mình đang gặp nguy hiểm (có thể lựa chọn giữa việc cứu sống hoặc giết người cần giải cứu)
  • Sứ mệnh Tìm đường thoát khỏi mê cung chứa đầy chất phóng xạ và khí độc.
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Dawn of the Undead


Europa Universalis IV (Giá: 370K)
Trạng thái: Free to keep / Thời hạn: 07 tháng 10 / Nền tảng: EGS

Europa Universalis IV là phần thứ 4 trong series game chiến lược cùng tên của Paradox Development Studio. Trò chơi tập trung vào việc xây dựng đế chế, cho phép bạn kiểm soát một quốc gia với nhiều chức năng giống như ngoài đời thực, mục tiêu chính mà chúng ta cần thực hiện là điều hàng và phát triển quốc gia đó thành đế chế hùng mạng thống trị toàn cầu. Trải qua nhiều thế kỷ, lối chơi có chiều sâu, được kết hợp từ nhiều tư liệu lịch sử, khám phá, thương mại, chiến trang và ngoại giao là những yếu tố giúp tạo nên thành công cho tựa game này.

Nội dung trò chơi chủ yếu diễn ra từ thời kì các quốc gia Châu Âu bắt đầu phát kiến và xây dựng các thuộc địa ở Tân thế giới (New World) (1444 đến 1821). Nó mở ra thời kì lịch sử từ cuối Chiến tranh Trăm năm và sự kết thúc của Đế quốc Đông La Mã và tiếp tục qua các thời kì cách mạng của Hoa Kỳ và Pháp, và bao gồm cả thời kì diễn ra Các cuộc chiến tranh của Napoléon. Tuy nhiên, xuyên suốt quá trình chơi, người chơi sẽ tự quyết định tiến trình lịch sử, cho nên đến cuối của trò chơi, thế giới trong trò chơi có thể khác xa thực tế. Người chơi có thể chọn hằng trăm quốc gia trong thời kì này, tư những đế quốc hùng mạnh như Tây Ban Nha, Pháp và Anh đến những cường quốc trong khu vực Ba Tư hay Bavaria hoặc những nhóm khác như các bộ lạc Thổ dân châu Mỹ hoặc những quốc gia ở phía Đông như nhà Minh, nhà Thanh....


Các tính năng chính trong game:
  • Đưa ra quyết định của riêng bạn
    Xây dựng quốc gia với khả năng linh hoạt và quyền lực vô tận
  • Trải nghiệm những phần lịch sử có thật
    Những nhân vật vĩ đại trong quá khứ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn ghi dấu ấn của mình qua hàng nghìn sự kiện lịch sử.
  • Biến thế giới thành sân chơi của bạn
  • Trải nghiệm hệ thống thương mại hoàn toàn mới
  • Thể hiện kỹ năng đàm phán của bạn trong một hệ thống ngoại giao sâu sắc
  • Làm việc cùng nhau để kiểm soát một quốc gia với tối đa 32 người chơi
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Europa Universalis IV


Battlefield 1 Apocalypse DLC (Giá: 350K) (đã hết time)
Trạng thái: Free to keep / Thời hạn: N.a / Nền tảng: Origin

Battlefield 1 lấy bối cảnh trong thời kỳ Thế chiến thứ nhất và mang đến nhiều sự kiện có thật trong lịch sử. Người chơi có thể sử dụng vũ khí cổ điển như súng trường nạp đạn bằng khóa nòng, súng trường tự động và bán tự động, pháo binh, súng phun lửa và khí mù tạt để chống lại đối thủ. Ngoài ra còn có nhiều loại vũ khí cận chiến mới như gươm lưỡi cong, chày gai, và xẻng vào trò chơi... Bên cạnh đó, tính năng thú vị nhất của Battlefield 1 đến từ chế độ chiến đấu độc đáo và có phần cạnh tranh cao, tính năng multiplayer hỗ trợ tối đa lên đến 64 người chơi cùng một lúc.


Các tính năng chính trong game:
  • Chiến đấu với Đế quốc Anh và Đức trong trận chiến Passchendaele được mệnh danh là "máy xay thịt"
  • Trận chiến trong các chiến hào trên núi khi quân Áo-Hung đối đầu với quân đội Ý ở Caporetto
  • Chứng kiến những ngày đầu tiên của cuộc chiến đấu địa ngục giữa quân đội Anh và Đức trên sông Somme
  • Tham gia các cuộc đụng độ trên không thủ đô London của Anh
  • Dẫn dắt đội của bạn chiến thắng trong các trận không chiến điên cuồng giữa các đỉnh núi tuyết trong Razor's Edge (Air Assault)
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Battlefield™ 1 Apocalypse (PC) | Battlefield™ 1 Apocalypse (PS4)


Battlefield 4 Dragon's Teeth DLC (Giá: TEXT) (đã hết time)
Trạng thái: Free to keep / Thời hạn: N.a / Nền tảng: Origin

Battlefield 4 là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi hãng EA DICE và do Electronic Arts đảm nhiệm phát hành. Đây là phần tiếp theo của Battlefield 3 với sự đón nhận khá tích cực từ phía game thủ với chế độ chơi mạng, lối chơi và đồ họa. Tuy nhiên, cũng bị chỉ trích vì phần chiến dịch chơi đơn ngắn củn và hời hợt, và vì nhiều lỗi và trục trặc trong game. Phiên bản này được coi là một thành công về mặt thương mại, bán được hơn 7 triệu bản.

Điểm đáng chú ý nhất trong Battlefield 4 chính là chế độ Commander Mode. Khi tham gia một server Conquest, Rush, Carrier Assault hay Obliteration, người chơi có thể lựa chọn trở thành Commander (chỉ huy) thay vì làm một binh sĩ, có thể ra lệnh cho các Squad Leader tấn công từng vị trí cụ thể hoặc rút lui khỏi khu vực có nhiều quân địch thông qua thao tác trong game hoặc giọng nói ở hệ thống VoIP. Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về game tại đây: Battlefield 4 – Wikipedia tiếng Việt.


Các tính năng chính trong game:
  • Trận chiến trong những con hẻm hẹp và trên những mái nhà nguy hiểm
  • Lái thử tàu siêu tốc trong các kênh đào và chiến đấu trên những ngọn đồi cỏ trong công viên rộng lớn
  • Sử dụng các tượng đài đã sụp đổ của các bạo chúa trong quá khứ làm điểm ẩn nấp
  • Chế độ chơi nhiều người mới
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Battlefield 4™ Dragon's Teeth (PC) | Battlefield 4™ Dragon's Teeth (PS4)


Doom & Destiny (Giá: 120K) (đã hết time)
Trạng thái: Free to play / Thời hạn: Ends in 2 days / Nền tảng: Steam

Doom & Destiny là một tựa game vui nhộn với lối đánh theo lượt, bạn sẽ điều khiển nhóm gồm 4 thành viên trong hành trình khám phá những bí ẩn trên lục địa, trải qua hàng loạt câu chuyện không thể đoán biết được. Mọi thứ sẽ bắt đầu từ một căn hầm tăm tối, chiến đấu với rồng, cứu công chúa và giúp đỡ các NPC khác để hoàn thành nhiệm vụ.


Các tính năng chính trong game:
  • 20 giờ câu chuyện, 20 giờ chơi đây luôn cuốn
  • 100 cấp độ để bạn trải nghiệm và trở thành một người sành sỏi
  • Chọn nhân vật cho nhóm chiến binh của mình
  • Hơn 200 kỹ năng để mở khóa
  • Vô số quái vật với sức mạnh khác nhau để bạn chinh phục
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Doom & Destiny


Doom & Destiny Advanced (Giá: 120K) (đã hết time)
Trạng thái: Free to play / Thời hạn: Ends in 2 days / Nền tảng: Steam

Đây là phiên bản nâng cao của Doom & Destiny, mặc dù vẫn đi theo nội dung từ phần trước nhưng được cải tiến về lối chơi, các chiêu thức mới và một loạt item mạnh mẽ để bạn sở hữu.


Các tính năng chính trong game:
  • 20 giờ câu chuyện, 20 giờ chơi đây luôn cuốn
  • 100 cấp độ để bạn trải nghiệm và trở thành một người sành sỏi
  • Chọn nhân vật cho nhóm chiến binh của mình
  • Hơn 200 kỹ năng để mở khóa
  • Vô số quái vật với sức mạnh khác nhau để bạn chinh phục
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Doom & Destiny Advanced


Blaston (Giá: 120K) (đã hết time)
Trạng thái: Free to play / Thời hạn: Ends in 2 days / Nền tảng: Steam

Tựa game đấu súng theo phong cách Miền Tây hoang dã, bạn sẽ đối đầu với nhiều địch thủ trên thế giới. Tuy nhiên, để chơi được Blaston yêu cầu bạn phải sử dụng kèm các thiết bị VR như Oculus, HTC Vive hay Microsoft Mixed Reality.


Cấu hình PC tối thiểu:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10
  • Processor: Intel Core i5-4590/AMD FX 8350 equivalent or better
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GTX 1050 Ti / AMD Radeon RX 470 or greater
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 200 MB available space
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Blaston


Second Extinction (Giá: 320K) (đã hết time)
Trạng thái: Free to play / Thời hạn: End / Nền tảng: Steam

Trong Second Extinction, bạn sẽ đối đầu với những bầy khủng long đột biến cùng tối đa hai người bạn. Người chơi solo hãy cẩn thận: Second Extinction được thiết kế tập trung vào lối chơi đồng đội. Chỉ kẻ mạnh mới có thể tồn tại. Mỗi khu vực trên bản đồ lớn của chúng tôi đều có một mức độ đe dọa độc đáo. Mức độ đe dọa này có thể hạ xuống nếu đủ người chơi thành công trong nhiệm vụ và hoạt động của họ. Nhưng đám khủng long cũng chẳng hề nghỉ ngơi và chúng sẽ dồn sức vào những nơi bạn không để ý. Mỗi tuần, cộng đồng sẽ chứng kiến được thành quả công sức hay cảm nhận được hậu quả bởi sự kém cỏi của họ. Hãy để mức độ đe dọa vượt khỏi tầm kiểm soát và bạn có thể mong đợi một Sự kiện Lộ diện đặc biệt khó khăn đang chờ đón.


Cấu hình PC tối thiểu:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 (64-Bit versions)
  • Processor: Processor: Intel Core i5-3570 or AMD Ryzen 3 1300X (Quad-core is minimum)
  • Memory: 12 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GTX 780 3GB or AMD R9 280 3GB
  • Storage: 30 GB available space
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Second Extinction



Xem thêm:


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom