[Cuộc sống] Cáo bệnh nghỉ ốm đi xem Euro, bị sếp phát hiện và cái kết mất việc

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1285 #1

(Anh) Lấy lý do bệnh để xin nghỉ việc, Nina Farooqi không ngờ rằng mình lại được đạo diễn hình ảnh cho xuất hiện rõ mồn một trong số 66,000 cổ động viên trên sân vận động Wembley. Cấp quản lý nhanh chóng phát hiện ra Nina đã nói dối và chô cô nghỉ việc.

Xem thêm: Google tung hiệu ứng pháo hoa chúc mừng đội tuyển Ý vô địch giải Euro 2020

Ban đầu Nina không có ý định đi xem trận đấu giữa Anh và Đan Mạch trong khuôn khổ Euro 2020. Nhưng đến phút cuối, bạn cô lại thắng phần thưởng là vé vào sân, nên cô đã viện lý do bị bệnh để được nghỉ làm.

Phần quà từ trên trời rơi xuống này giúp Nina và nhóm bạn có chỗ ngồi ngay sau cầu môn trong trận đấu có 66,000 cổ động viên. Khi Anh gỡ hòa 1-1, hình ảnh của Nina được máy quay bắt được và xuất hiện trên toàn cầu. Nina cho biết bạn bè của mình ở Mỹ và Úc cũng nhận ra cô qua truyền hình.


Và cấp trên của Nina cũng vậy. Họ ra trát sa thải cô ngay sau đó.

Nina từng khóc như mưa khi Gareth Southgate- HLV trưởng hiện tại và là tuyển thủ Anh tại kỳ Euro 1996 sút hụt quả penalty khiến đội tuyển nước này bị loại. Chính vì vậy, Nina hiểu việc có được tấm vé vào sân ngay phút chót là rất quý giá. Và để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia của mình, Nina cho biết dù không vui vì mất việc, nhưng cô sẽ không ngần ngại bỏ ngang công việc để đến sân vận động, nếu lần tới lại có cơ hội làm thế.

Dù thắng Đan Mạch để bước vào chung kết, nhưng sáng sớm ngày 12/7, tuyển Anh đã để thua 2-3 trong loạt luân lưu, đành nhìn tuyển Ý ăn mừng chức vô địch Châu Âu ngay trên sân nhà.

Theo 9GAG.​

Xem thêm:
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#2
Cô gái hạnh phúc nhất quả đất =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom