[Cuộc sống] Chiếc áo khoác này sẽ biến "Ninja xe Lead" thành "chiến binh đường phố"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3532 #1

Hiện nay, áo chống nắng đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và gần như là một trong những "trang bị" không thể nào thiếu mỗi khi ra đường. Tuy nhiên một thực tế là những mẫu áo trên chỉ có khả năng chống nắng mà không thể nào giữ ấm tốt trong điều kiện thời tiết lạnh, đây cũng chính là nguyên nhân để ra đời của mẫu "Body Jacket" này.


Đầu tiên, chiếc áo khoác trên sẽ có thiết kế khá cồng kềnh để có thể bao phủ toàn bộ phía trước của người dùng. Điều này giúp sản phẩm thể bảo vệ họ bởi những tác nhân có hại từ môi trường như nước bẩn, gió và khói bụi. Thêm vào đó, chính thiết kế có phần "độc lạ" cũng là một trong những đặc điểm có thể khiến nhiều người phải "né tránh" bạn mỗi khi ra đường.


Về cấu trúc, mặt sau của chiếc áo là vị trí của một số chiếc túi nhỏ giúp người dùng có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân. Thêm vào đó, bạn cũng có thể giữ ấm cho con em của mình bằng mẫu áo này.


Hiện tại, chiếc áo lạnh độc lạ trên đang được bán trực tuyến trên Tmall mới mức giá 4.5USD (khoảng 103 nghìn đồng) với nhiều "tùy chọn màu sắc" khác nhau. Tuy nhiên nhiều người lo ngại, vì thiết kế khá cồng cần nên mẫu "Body Jacket" trên ít nhiều sẽ cản trở và gây ra nguy hiểm cho người dùng. Nếu vẫn muốn sở hữu một chiếc, bạn đọc có thể mua sản phẩm theo đường link bên dưới:
Video giới thiệu sản phẩm:

Công Minh/ Theo: Rocketnews24
 
Last edited by a moderator:

tit00

New Member
Tham gia
1/11/17
Bài viết
47
Được thích
6
#12
chiến binh này được đấy
 

hunghth

New Member
Tham gia
24/3/18
Bài viết
32
Được thích
5
#14
đi loại này có maftai nạn giao thông xớm
 

VanAnhnh

New Member
Tham gia
30/6/17
Bài viết
118
Được thích
31
#15
Đúng thật là cái gì cũng có thể đem theo đc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom