[Cuộc sống] Gặp gỡ Mao Mao, bé mèo làm "người mẫu xe hơi" có thể kiếm được nhiều tiền hơn cả bạn

NTHong Vân

New Member
Tham gia
19/4/21
Bài viết
16
Được thích
13
1003 #1

Mao Mao, một chú mèo lông ngắn Anh hai tuổi đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc, làm "người mẫu mèo" chuyên nghiệp và kiếm được từ 5.000 nhân dân tệ (775 USD) đến 10.000 nhân dân tệ (1.550 USD) mỗi lần xuất hiện.

Sự nổi tiếng của Mao Mao phần nào chỉ là một sự ngẫu nhiên. Ông chủ của em, một người đàn ông họ Zheng, làm việc trong ngành công nghiệp ô tô, và trong một buổi triển lãm ô tô, anh ta đã có ý tưởng tuyệt vời khi đưa con mèo cưng của mình vào một trong những chiếc xe hơi.

Điều đó ngay lập tức đã thu hút một đám đông những người không thể chờ đợi để chụp một bức ảnh của chú mèo dễ thương và chia sẻ nó trên các trang mạng xã hội của họ. Điều đó đồng nghĩa với việc các thương hiệu xe hơi được tiếp cận nhiều hơn, vì vậy Zheng bắt đầu quảng cáo Mao Mao như một người mẫu mèo cho các thương hiệu xe hơi đang muốn được chú ý nhiều hơn. Ngày nay, con mèo là một cái tên quen thuộc tại các triển lãm ô tô và thường xuất hiện vài lần mỗi tháng.


Vậy, những yêu cầu để trở thành một mẫu mèo chuyên nghiệp là gì? Cũng giống như công việc tương đương của con người, Mao Mao là một con mèo rất dễ thương và thu hút sự chú ý. Khuôn mặt phụng phịu, thái độ hờ hững và vô số trang phục mà Zheng đã may cho em khiến Mao Mao có nét dễ thương không thể cưỡng lại được, nên không có gì lạ khi cô mèo là một người mẫu được nhiều người săn đón.



Trong khi hầu hết những con mèo khác sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sự chú ý và thậm chí có thể chạy và trốn, nhưng bé mèo chỉ đắm chìm trong sự chú ý. Và đó là điều khiến bé mèo trở thành một người mẫu xe hơi chuyên nghiệp.



Mao Mao kiếm được từ 5.000 đến 10.000 nhân dân tệ cho mỗi lần xuất hiện, và ông chủ của bé mèo chỉ nhận ba hoặc bốn sự kiện một tháng. Zheng chắc chắn sẽ thưởng cho thú cưng của mình vì "nỗ lực" đó, mua cho em thức ăn cho mèo đắt tiền nhất và cưng chiều như một ngôi sao.

Xem thêm:

Theo: odditycentral
 
Last edited by a moderator:

hoanghakyanh12

New Member
Tham gia
21/6/18
Bài viết
28
Được thích
4
#2
Nhìn bạn ấy thấy dễ thương quá! Nhưng bạn mèo có bị thu hút hơn cả ô tô không nhỉ?
 
Tham gia
20/4/18
Bài viết
39
Được thích
11
#3
Nhìn thôi đã thấy mê rồi. Nhìn còn thích hơn là mấy em người mẫu nhỉ?
 

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#4
Ôi quàng thượng :x
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom