[Cuộc sống] Sự thật khi định mệnh cho ta yêu đúng người nhưng ở sai thời điểm

Vi Tracy

New Member
Tham gia
24/5/17
Bài viết
126
Được thích
127
2765 #1

Sẽ ra sao nếu bạn gặp được người trong mộng chỉ một tháng trước khi họ rời đến phương trời nào xa xôi khác? Hay như lúc tạo hoá sắp xếp điều chúng ta ngỡ là “duyên” ấy khi người đã có chốn về an yên? Một bên chưa sẵn lòng cho mối quan hệ bền chặt, một bên lại là nỗi nuối tiếc khi ta đến sau. Thời gian, thứ tưởng chừng như vô hại ấy đôi khi thật biết cách khiến ta loay hoay, mệt nhoài với sầu muộn.

Chúng ta vẫn có thể thoải mái cười đùa với bạn bè, dõng dạc tuyên bố: “Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi” hay “ Ôi, giá mà giờ mình đang ở bảy, tám năm sau nhỉ? Lúc đó thật chẳng còn gì vướng bận nữa”. Nhưng vậy cũng chẳng thể xoá nhoà đi đâu đó trong ta nỗi ám ảnh với thời gian.

Nhưng thời gian có sai thật không?


Mỗi người sẽ có cho riêng mình đáp án khác nhau. Với tôi, thương một người thế nào đi nữa thì sai thời điểm cũng là ta đã yêu sai người.

Bởi lẽ, đúng người thì gặp nhau ở thời điểm nào cũng vậy. Bạn sẽ sẵn sàng cam tâm vứt bỏ mọi dự định để sánh vai bên người ấy trên con đường đầy chông gai phía trước. Và chẳng có gì khiến bạn đắn đo liệu mình có thật sự yêu thương người ấy hay không. Với bạn, sự xuất hiện của người ấy là món quà vô giá và hạnh phúc của cả hai trở thành ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống.

Gặp đúng người, bạn được cổ vũ niềm tin vào sức mạnh tình yêu. Người ấy đem lại cho bạn cảm giác ngọt ngào chưa từng có, khuyến khích bạn phát huy sở trường, khả năng cùng đam mê. Người ấy sẽ đồng hành cùng bạn qua những cam go bất chấp sự tiêu tốn thời gian cũng nỗ lực. Khi bên cạnh là người ấy, thời gian cũng đứng về phía bạn.


Sự thật là, khi chúng ta để vuột mất ai đó và đổ lỗi cho sự sắp xếp trêu ngươi của tạo hoá, chính bản thân chúng ta mới là người không trân trọng cơ hội. Vì phép màu trọn vẹn chẳng bao giờ xảy ra nếu thiếu đi nỗ lực, cố gắng.

Xem thêm:
Vi Lam/ Theo Thoughtcatalog
 
Last edited by a moderator:

langtudaik

Active Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
169
Được thích
87
#2
"đúng người nhưng ở sai thời điểm" câu này hay nghe nói nhìu lắm rồi, đúng hay không là ở chúng ta. :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom