[Cuộc sống] Từng bị cà khịa vì màn cầu hôn “nghèo nàn”, cặp đôi Nam Phi nhận lại vô số quà tặng xịn sò

Theo anh em thì có nên cầu hôn gấu ở cửa hàng thức ăn nhanh ko?

  • Có chứ

    Votes: 4 80.0%
  • Không nên

    Votes: 1 20.0%
  • Ý kiến khác (comment dưới bài)

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    5

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
11242 #1

Bạn nghĩ màn cầu hôn nên diễn ra như thế nào? Khung cảnh lãng mạn với ánh nến, một bó hoa thật lớn và bữa tối sang chảnh? Anh chàng Nam Phi này cầu hôn bạn gái trong tiệm KFC và đã bị cà khịa không thương tiếc. Dù vậy, cái kết cho cặp đôi này không thể ngọt ngào hơn.


Một đoạn video clip ngắn quay được tại Vaal, Nam Phi cho thấy một anh chàng dẫn bạn gái đi ăn tại chuỗi nhà hàng KFC rồi quỳ xuống cầu hôn. Cô gái có vẻ rất xúc động khi nói đồng ý. Mọi việc có vẻ không có gì thu hút cho đến khi người đăng video này viết một đoạn mô tả đầy chất cà khịa và đăng lên Twitter:


Đàn ông Nam Phi nghèo tới mức phải đi cầu hôn trong KFC… Ý tôi là mấy người cầu hôn ở đây chả có tí đẳng cấp nào

Tài khoản có tên Anele nhanh chóng vấp phải sự giận dữ của cư dân mạng trên toàn thế giới. Đa số người dùng cho rằng không nên đánh giá đẳng cấp của một người đàn ông chỉ vì anh ta cầu hôn bạn gái trong nhà hàng thức ăn nhanh. Hiện tại, dòng tweet này đã bị gỡ bỏ và tài khoản Anele đã chuyển về chế độ riêng tư.

Dù vậy, mọi chuyện không kết thúc theo cách tiêu cực như dòng tweet trên.
KFC Nam Phi đã nhanh chóng kêu gọi người dùng của mình giúp họ tìm kiếm danh tính cặp đôi. Hãng còn treo thưởng cho người tìm ra cặp đôi này, và có vẻ đó là những suất ăn miễn phí của KFC (Finger Lickin' Good surprise- “Finger Lickin' Good/ Vị ngon trên từng ngón tay” là slogan nổi tiếng của hãng). Điều đặc biệt là hãng đã sử dụng lại chính hashtag #KFCProposal cho dòng tweet của mình.


Tiếp nối KFC, hàng loạt thương hiệu nổi danh toàn cầu cũng nhanh chóng vào cuộc, mong muốn được tặng quà cưới cho cặp đôi dễ thương này.
Hãng thể thao PUMA cũng dùng lại hashtag #KFCProposal để thông báo sẽ tặng cho cặp đôi mỗi người 10,000 Rand (tương đương 15,600.000 đồng) để mua sắm tại các chi nhánh của hãng.


Audi Nam Phi thì đăng dòng tweet ẩn ý rằng “Địa điểm trăng mật có vẻ xa. Họ cần có tài xế. Để chúng tôi lo".


Huawei Nam Phi cũng không đứng ngoài cuộc: “Câu chuyện của KFC Nam Phi làm chúng tôi lay động. Chúng tôi sẽ tặng cặp đôi này 2 thiết bị để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ".


Đối thủ của KFC là hãng thức ăn nhanh McDonald's cũng nhanh chóng lên tiếng tài trợ cho chuyến du lịch đắt tiền đến thủ đô Cape Town của Nam Phi, và vé tham dự buổi hoà nhạc của danh ca Toni Braxton.


Sau đó đến lượt Uber đánh tiếng sẽ tại trợ phần di chuyển cho kỳ trăng mật của cặp vợ chồng.


Ngân hàng Standard còn “chơi lớn" tới mức ra tuyên bố nếu cả hai có khoản vay cá nhân tại đây, ngân hàng sẽ xoá nợ lên đến 300,000 Rand (hơn 450 triệu đồng).


Một “đại gia" khác- chủ hiệu kim hoàn cũng treo thưởng cặp nhẫn kim cương màu Rose Gold trị giá 45,000 Rand- hơn 74 triệu đồng.


Không chỉ vậy, một số thương hiệu địa phương cũng đã chuẩn bị sẵn quà cưới cho cặp đôi này.

Từ trang sức cưới truyền thống.


Gói spa trước ngày cưới.


Nội thất cấp cao.


Dịch vụ ẩm thực tiệc cưới.


Thậm chí, cả dịch vụ khai thuế cá nhân cũng vào cuộc tặng quà.


Sau cùng, KFC đã đăng ảnh hàng loạt logo của các hãng đã tham ra chiến dịch ủng hộ cho cặp đôi hạnh phúc.


Có thể nói, sau dòng tweet đầy chất dè bỉu và nặng tính cà khịa của một cư dân mạng xấu tính, cặp đôi người Nam Phi đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới và nhanh chóng được các thương hiệu hàng đầu chúc phúc bằng loạt quà tặng đắt tiền.

Theo Bored Panda.​

Xem thêm:
 

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#2
cuộc sống mà, khi đã hạnh phúc và tìm đc nhau thì địa điểm không còn là vấn đề. Anh chàng may mắn khi có đc tình yêu của cô gái ấy
 
Tham gia
4/7/18
Bài viết
31
Được thích
6
#8
cuộc sống mà, khi đã hạnh phúc và tìm đc nhau thì địa điểm không còn là vấn đề.
 
Tham gia
3/7/18
Bài viết
38
Được thích
22
#9
cuộc sống mà, khi đã hạnh phúc và tìm đc nhau thì địa điểm không còn là vấn đề.
 
Top Bottom