Cung cấp bàn ghế trang trí, bàn ghế sử dụng trong nhà, ngoài trời từ mây nhựa

Tham gia
10/7/20
Bài viết
265
Được thích
0
78 #1
Bạn hãy cùng trải nghiệm với các mẫu bàn ghế nhựa giả mây Nội thất Quang Đông, nơi hội tụ nhiều siêu phẩm bàn ghế đan thủ công từ nhựa giả mây, kiểu dáng linh hoạt phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, đáp ứng cho hàng triệu khách hàng và nhận được lượt view đỉnh với sự hài lòng tuyệt đối từ những khách hàng đơn lẻ đến các dự án cafe, resrot, khách sạn cao cấp.

Bộ bàn ghế giả mây QD-074 chuyên cho bàn ghế cafe vườn, ban công sân thượng nhỏ xinh

Ghế giả mây QD-331

Bộ bàn ghế giả mây QD-315

Ghế thư giãn vườn, bể bơi QD-319

Bộ bàn ghế vườn rộng thoáng đan mây nhựa tròn cao cấp màu vàng mây tự nhiên

Bộ bàn ghế nhựa giả mây QD-274

Ghế vườn giả mây QD-269
Bàn ghế giả mây được cung cấp bởi nội thất Quang Đông bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng, sản phẩm luôn được chọn lọc kỹ lưỡng với nguyên liệu làm hàng 100% là mây nhựa chính hãng keo zin, sợi mây nhựa chính phẩm sẽ có màu sắc chuẩn, kết cấu chắc, đàn hồi tốt được đan thủ công mỹ nghệ theo kiểu đan truyền thống của mây tre tự nhiên, nhưng kết cấu nhựa sẽ giúp cho thao tác nhanh hơn, dễ dàng hơn, sản phẩm hoàn thiện trên chất mây nhựa đa dạng kiểu mẫu hơn so với hàng mây tự nhiên.

Mẫu ghế bán cổ điển từ mây nhựa đan

Bộ ghế giả mây QD-2053 phong cách tự nhiên

bộ bàn ghế giả mây QD-2049

ghế vườn giả mây QD-2046

Bộ bàn ghế cafe giá tốt QD-2039
Bên ngoài là chất bền đẹp thì bên trong cũng phải là chất đồng bộ, khung định hình từ các kim loại thép, nhôm, inox 304 chắc chắn với các cấp độ chống oxy hóa khác nhau đều phù hợp với mặt hàng nhựa giả mây này. Tuy nhiên, tầng giá thì có sự chênh lệch hơn một chút. Trong đó, thông dụng là khung bằng thép sơn tĩnh điện, không gian vẫn đa dạng, mức độ ổn, trừ các vùng biển hồ bơi thì nên chọn khung nhôm, inox 304. Một số sản phẩm còn có phụ kiện đi kèm nệm lót tôn thêm tính sang trọng, chất riêng cho dòng hàng nội thất nhựa giả mây.
Giá thành hấp dẫn, được mua giá xưởng thấp hơn thị trường, và được thương lượng giá sỉ tốt nhất không qua trung gian, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn nội thất Quang Đông làm đối tác nhé. Tất cả mặt hàng của nội thất Quang Đôn đều bảo hành 12 tháng sử dụng, cam kết chất lượng hàng chính hãng, và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc với chi phí tốt nhất. Bạn muốn tìm hiểu nhà xưởng có thể đến với 2 cơ sở chính là xưởng và văn phòng cùng đạt tại TPHCM, chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông

Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

Website: Banghevietnam.com.vn

Hotline: 0967 009 879 - 0961 292 079 (zalo hoặc viber) hoặc line chính: 028 668 638 18

Email: [email protected]; [email protected]

=> Tham khảo và chọn thêm sofa nhựa giả mây cũng khá thú vị cho không gian trang trí của bạn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom