Cung cấp Goăng phớt thủy lực giá tốt

SealMan

New Member
Tham gia
19/9/21
Bài viết
26
Được thích
0
78 #1
Phớt chắn dầu thủy lực còn có một loại tên khác là gioăng phớt thủy lực hay sin phốt thủy lực, là 1 trong những chi tiết quan trọng nhất trong xi lanh thủy lực
Chức năng chính của phớt chắn dầu thủy lực là làm giảm độ ma sát, giảm bớt độ mài mòn, ngăn ngừa cũng như giảm thiểu không cho bụi và chất lỏng lọt vào phần trục của xi lanh. Một bộ gioăng phớt thủy lực chất lượng tốt và phù hợp sẽ giúp xi lanh thủy lực vận hành tốt nhất.



Phớt chắn dầu thủy lực được phân chia thành nhiều loại khác nhau, tùy vào từng loại bộ phận hay nhiệm vụ đảm nhận
+ Phớt Piston thủy lực: Đây là chi tiết với nhiệm vụ đảm bảo cho trục của piston luôn song song với ống xi lanh thủy lực. tất cả các xi lanh thủy lực luôn khiến việc sở hữu trọng chuyển vận to, hành trình dài, mang thể là gá đặt nghiêng, điều này khiến cho cho trục piston và ống xi lanh không được đảm bảo đồng thời trong giai đoạn làm cho việc, gây ra một lực ma sát có độ mạnh lớn dẫn đến hao tổn công suất cũng như làm mòn nhanh bề mặt ma sát. Gioăng phớt thủy lực Piston luôn phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, như nhiệt độ cao, có thể làm hỏng hoặc biến dạng gioăng phớt. Chính vì như vậy chất lượng của gioăng phớt piston thủy lực cần phải được đặc biệt chú ý hơn ở các vị trí khác.



+ Phớt nắp xilanh thủy lực: Dùng để ngăn chặn và hạn chế được những rò rỉ tại mặt lắp ghép giữa ống xi lanh thủy lực và nắp ống xi lanh là nhiệm vụ của loại phớt xilanh thủy lực. Tuy nhiên có một điều còn hạn chế ở loại phớt thủy lực này là nó chỉ có thể làm khép kín được và không phải chịu được lực tác động của ma sát. So với gioăng phớt Piston thủy lực thì phớt xilanh thủy lực này điều kiện làm việc ít khắc nghiệt hơn.
+ Phớt thủy lực giảm áp: Nếu như thiết bị của bạn xảy ra trường hợp áp quá tải thì loại phớt giảm áp này sẽ bảo vệ cho bộ phận rod seal. Trường hợp này làm tăng tuổi thọ của rod seal vì đã làm chức năng điều hòa áp suất tác dụng lên rod seal để ngăn ngừa chất tạp bẩn như mạt sắt làm hư hỏng bề mặt cần piston
+ Phớt thủy lực chắn bụi: Giúp chắn được bụi, cũng như hạn chế được các bụi bẩn bám vào và làm sạch cần xi lanh thủy lực, đây là loại phớt thủy lực cần thiết cho mọi xi lanh. Những vết xước trong ống xi lanh hay trên bề mặt bơm bánh răng hoặc trên gioăng phớt sẽ làm các phần tử bị mài mòn, không kín và không lên áp. Vì vậy, phớt chắn bụi là một chi tiết cực kì quan trọng không thể bỏ qua để giúp bảo vệ chắc chắn cũng như xi lanh thủy lực hay thiết bị của bạn sẽ được loại bỏ những bụi bẩn hay tạp chất bên ngoài, và được vệ sinh sạch sẽ hơn.



Bình Minh SealTech chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các loại phớt chắn dầu thủy lực, phớt cơ khí của các hãng phớt uy tín, luôn sẵn sàng tư vấn để lựa chọn loại phớt chắn dầu thủy lực phù hợp nhất với giá phớt thủy lực tốt nhất cho quý khách. Hơn thế nữa, công ty chúng tôi có thể sản xuất các loại phớt chắn dầu thủy lực, phớt piston thủy lực đặc chủng hiện không có trên thị trường theo đặt hàng của quý khách.


Với nhiều năm cung cấp trên thị trường về sản phẩm Phớt thủy lực, phớt cơ khí, phớt máy bơm, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách giải pháp tối ưu nhất về chất lượng và chi phí.

Liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CƠ ĐIỆN BÌNH MINH - BÌNH MINH SEALTECH
Tel: +84 24 666 246 58; Hotline/Zalo: 0912 040 565
Email: binhminhkd247.com
Phớt cơ khí-phớt máy bơm nước công nghiệp-Bình Minh Sealtech
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom