tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
151 #1
Giao hàng miễn phí toàn TP. HCM và các tỉnh lận cận (tùy xa gần)
Nhận tư vấn – Báo giá – Cung cấp máy lạnh: Hotline/Zalo:
0909 588 116 Ms. Hiền (Hỗ trợ 24/7)
Quý khách có nhu cầu mua máy số lượng lớn, vui lòng liên hệ theo số:
(028) 22 155 026 - (028) 22 155 802
CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CHO CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
Máy lạnh treo tường là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình người Việt hiện nay. Đây là thiết bị đem lại nhiều lợi ích cũng như điều hòa nhiệt độ trong phòng vào những ngày hè nắng nóng. Tuy nhiên, số lượng người sử dụng nhiều như thế nhưng lại có rất ít người biết về tính năng, hoạt động cũng như công suất của máy lạnh treo tường.
Máy lạnh treo tường Daikin – Dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Với mẫu mã, kiểu dáng, công suất lạnh đa dạng phù hợp cho mọi không gian lắp đặt, rất tiện lợi cho các không gian nhỏ hẹp và các hộ gia đình. Do chỉ có 2 cụm nên việc lắp đặt tương đối dễ dàng. Giá thành rẻ nhất trong các loại máy lạnh. Dễ dàng sử dụng, bảo dưỡng và sửa chữa.
Không chỉ có khả năng làm lạnh ổn định, êm ái, không gây tiếng động ồn ào, chiếc máy lạnh Inverter đến từ thương hiệu Daikin này còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, bạn không còn phải lo lắng về chi phí điện mỗi tháng của gia đình nữa.
▶▶▶Mọi thông tin chi tiết từng model, vui lòng xem tại đây: Máy lạnh treo tường Daikin - Lap dat may lanh treo tuong Daikin
⦁ Truy cập vào Webiste chính thức của Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao: maylanhanhsao.com/ để xem cập nhật thông tin, giá cả và công trình thực tế lắp đặt mỗi ngày.
⦁ Email báo giá theo yêu cầu: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom