Cung cấp máy xông hơi gia đình giá rẻ

Tham gia
5/8/22
Bài viết
45
Được thích
0
98 #1
Máy xông hơi gia đình hiện nay là phương pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện ích mà thiết bị này mang lại. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về máy xông hơi nhé!
1. Máy xông hơi là gì?
Máy xông hơi là thiết bị quan trọng cần có sử dụng trong phòng xông hơi. Máy xông hơi là phát minh được sáng chế ra để thay thế những phương thức xông hơi truyền thống dân gian như: Nồi xông, lò xông hơi,....
Có 2 loại máy xông hơi gia đình chính là: Máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt
- Máy xông hơi ướt được sử dụng cho phòng xông hơi ướt giúp tạo ra hơi nước nóng ẩm để xông hơi.
- Máy xông hơi khô được sử dụng cho phòng xông hơi ướt giúp tạo ra nhiệt khô để xông hơi.
2. Công dụng của máy xông hơi
Máy xông hơi ra đời giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc so với phương pháp ông hơi thủ xông truyền thống. Thêm vào đó nó còn giúp nâng cao hiệu quả khi xông hơi, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.
3. Lưu ý khi lựa chọn máy xông hơi phù hợp với gia đình
Hiện nay máy xông hơi là thiết bị vô cùng phổ biến được nhiều gia đình, spa, resort,... sử dụng. Tuy nhiên đâu là loại máy xông hơi chất lượng, phù hợp với gia đình thì hãy tham khảo những lưu ý dưới đây nhé:
- Hãy chọn loại máy có xuất xứ rõ ràng, linh kiện chính hãng. Bới chúng là thiết bị điện tử nên điều này là vô cùng quan trọng quyết định độ bền, độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng.
- Có đầy đủ các tính năng thông minh an toàn để đảm bảo việc sử dụng tại nhà được tiện lợi và hiệu quả
- Lựa chọn máy có công suất phù hợp với phòng xông hơi gia đình
- Lựa chọn nhà phân phối uy tín để hưởng dịch vụ bảo hành dài hạn, bảo trì uy tín.
4. Top 3 máy xông hơi được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Máy xông hơi ướt Daros 6KW DR-60KEY
- Máy xông hơi ướt Daros 6KW DR-60KEY sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp đem lại độ bền và tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, có khả năng chống hoen gỉ, chống oxy hóa trong môi trường axit hoặc độ ẩm cao.
- Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, máy xông hơi ướt Daros 6KW DR-60KEY phù hợp và dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong phòng tắm mỗi gia đình.
- Với việc ứng dụng công nghệ xông hơi hiện đại, DR-60KEY có khả năng liên tục cung cấp hơi đảm bảo cho hơi tỏa nhanh và đều trong phòng giúp tiết kiệm điện, chống ngạt. Đồng thời, hệ thống van xả thông minh của máy xông hơi ướt Daros giúp duy trì nhiệt độ phòng xông hơi theo nhiệt độ cài đặt ban đầu, tự động ngắt chế độ xông khi nhiệt đạt mức tối đa và tự động ngắt điện khi có sự cố đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình xông hơi.
- Đặc biệt, máy xông hơi ướt DR-60KEY của Daros được thiết kế van áp suất tránh tình trạng nổ máy do tăng áp suất khi đường dẫn hơi bị tắc nghẽn. Đồng thời, hệ thống van xả cặn tự động được tích hợp để ngăn ngừa sự bám cặn trong khoang chứ, tự động xả thải nước cặn còn lại ra khỏi khoang máy đảm bảo cho máy xông hơi hoạt động hiệu quả và thuận tiện trong quá trình vệ sinh, bảo dưỡng.
Máy xông hơi ướt Daros 12KW DR-120KEY
Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm

Máy xông hơi ướt 12KW của Daros có kích thước 475x185x450mm nhỏ gọn và có thể lắp đặt đơn giản tại bất cứ góc nào trong phòng tắm của gia đình bạn. Với thiết kế này, DR-120KEY là phương án tối ưu nhất khi bạn muốn sử dụng phòng xông hơi nhưng thiết kế phòng tắm của bạn có nhiều hạn chế. Đồng thời với vỏ inox 304 sáng, bền màu, thiết bị này có tính thẩm mỹ cao, đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian thư giãn.
Công suất lớn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao
Máy xông hơi ướt Daros 12KW DR-120KEY là một trong những loại máy xông ướt có công suất lớn nhất trên thị trường hiện nay với 12KW. Với công suất này, sản phẩm phù hợp cho phòng xông có thể tích từ 11-14m³. Đồng thời với công suất này, DR-120KEY đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của khách hàng khi sử dụng cùng lúc cho cả gia đình 2-3 người với thời gian tạo hơi nhanh chỉ từ 5-10 phút.
Ứng dụng công nghệ xông hơi hiện đại
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, DR-60KEY được tích hợp hệ thống xông hơi công nghệ Hàn Quốc thông minh. Thiết bị này có khả năng liên tục cung cấp hơi đảm bảo cho hơi tỏa nhanh và đều trong phòng giúp tiết kiệm điện, chống ngạt. Đồng thời, hệ thống van xả thông minh của máy xông hơi ướt Daros giúp duy trì nhiệt độ phòng xông hơi theo nhiệt độ cài đặt ban đầu, tự động ngắt chế độ xông khi nhiệt đạt mức tối đa và tự động ngắt điện khi có sự cố đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình xông hơi.
Tiết kiệm chi phí cho người sử dụng
Với sản phẩm máy xông hơi ướt Daros 12KW DR-120KEY, bạn không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn để sở hữu một combo phòng xông hơi cao cấp để phục vụ nhu cầu xông hơi của gia đình mà chỉ cần tận dụng cabin kính lắp đặt máy xông hơi bạn đã có một phòng xông hơi vô cùng đơn giản và tiện lợi. Với máy xông hơi gia đình, bạn có thể tiết kiệm được 60% chi phí so với combo phòng xông hơi có sẵn.
Máy xông hơi khô Daros 9KW DR-90SN
Lợi ích về sức khỏe

Khi sử dụng máy xông hơi khô Daros 9KW DR-90SN, cơ thể sẽ trải qua “cơn sốt nhân tạo”, từ đó kích hoạt cơ chế miễn dịch tự nhiên của cơ thể, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại trong cơ thể lẫn bên ngoài da, giúp sức khỏe được cải thiện đáng kể.
Đặc biệt, dưới tác dụng nhiệt, cơ thể sẽ đổ rất nhiều mồ hôi, các lỗ chân lông được mở rộng, thích hợp cho việc đào thải các độc tố tích tụ trong cơ thể. Đó là lý do vì sao đây là liệu pháp thải độc tốt nhất, khiến bạn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tăng cường, chống trọi tốt hơn trước nguy cơ nhiễm bệnh.
Song hành cùng với sự đào thải các chất có hại là tác dụng giảm đau tuyệt vời, nhất là với những ai mắc các bệnh về xương khớp hoặc những người thường xuyên vận động mạnh.
Không chỉ vậy, sửi dụng máy xông hơi khô Daros 9KW DR-90SN thường xuyên và đều đặn sẽ giúp tinh thần thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ hiệu quả.
Liều thuốc cho sắc đẹp
Nếu đặt máy xông hơi khô Daros 9KW DR-90SN lên bàn cân cùng mát xông hơi ướt thì nó có một điểm yếu là không thích hợp sử dụng cho những người gặp các bệnh về hô hấp vì độ ẩm môi trường rất thấp. Tuy nhiên, đối với những ai yêu làm đẹp thì đây có thể được coi là lựa chọn hoàn hảo khi có tác dụng lớn trong hỗ trợ giảm cân và chăm sóc da.
Trải qua “cơn sốt nhân tạo” với sự đào thải chất cặn bã và độc tố, làn da của bạn sẽ được làm sạch và tái sinh. Bạn không chỉ có thể phòng tránh các bệnh lý về da mà còn có thể điều trị các triệu chứng dị ứng da, viêm lỗ chân lông và mụn nhọt trên da, từ đó sở hữu làn da khỏe mạnh căng bóng, ngập tràn sức sống.
Tác dụng nhiệt cao và độ ẩm thấp còn tác động lên quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là những bộ phận dễ tích tụ mỡ như eo, bụng, đùi,... Kết hợp với phương pháp vận động và chế độ ăn hợp lý, xông hơi khô là một trong những phương pháp giảm cân lý tưởng cho chị em phụ nữ.

Với những lợi ích tuyệt vời trên chắc hẳn bạn cũng đã có thêm những thông tin hữu ích về máy xông hơi để quyết định cần phải sở hữu sản phẩm này ngay lập tức. Mong rằng bạn sẽ sớm chọn được sản phẩm ưng ý theo nhu cầu sử dụng của mình và nâng cấp chất lượng cuộc sống của gia đình mình. Để tham khảo thêm những loại máy xông hơi khác vui lòng liên hệ công ty TNHH Daros Việt Nam.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Daros Việt Nam
Hotline: 1900 88 68 29 - 0242 242 3535
Email: [email protected]
Website: https://daros.com.vn/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom