Cung cấp và làm vách ngăn kiếng tại tphcm

johnchen

Member
Tham gia
31/3/16
Bài viết
37
Được thích
2
362 #1
Hiện nay, vật liệu vách ngăn kiếng được sử dụng khá là rộng rãi và phổ biến bởi chúng có nhiều tính năng ưu việt mà các vật liệu khác không có được điển hình như chúng rất dễ dàng lắp đặt thêm các hệ thống ngầm như điện, nước, tăng cường khả năng chống ồn, chống cháy , cách nhiệt. Đặc biệt vach ngan kieng tphcm với trọng lượng nhẹ, tiết kiệm thời gian thi công đã góp phần làm giảm đáng kể tổng chi phí đầu tư cho các dự án cao tầng….
Việc thi công lắp đặt những dòng sản phẩm vách ngăn kiếng, cua nhom kieng tphcm này cũng nhanh chóng lại không tốn nhiều nhân lực. Bạn có thể thiết kế lắp đặt linh hoạt từ kín đáo như một bức tường có vách ngăn để cách âm và phân định không gian hoặc chỉ đơn thuần ngăn chia tượng trưng, hạn chế tầm nhìn để không bị ảnh hưởng tới công việc nhưng lại tạo không gian riêng cho từng người.
Do tính chất linh hoạt không cần cố định dễ dàng tháo lắp mà chúng rất phù hợp cho các văn phòng, nhà ở, công ty, cao tầng, chung cư…. Tính thẩm mỹ rất cao đem lại sự sang trọng cho từng không gian cũng như toàn bộ căn phòng…..mà giá thành lại phải chăng. Qúy anh chị nào đang có nhu cầu lắp vách ngăn kiếng, cua kieng hay cửa nhôm kiếng hoặc nhôm kiếng liên quan thì liên hệ với nhôm kiếng Thành Long ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhé, thông tin chi tiết xin liên hệ:
CỞ SỞ NHÔM KIẾNG THÀNH LONG
Tel: 0909 541 228(Mr Long) – 0977 090 947(Mr Đông)
Địa chỉ : 320, Độc Lập, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom