Cung cấp và lắp đặt máy lạnh Daikin Multi S tại HCM - Mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng

tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
509 #1
SẢN PHẨM MÁY LẠNH DAIKIN MULTI S - GIẢI PHÁP 1 DÀN NÓNG DUY NHẤT - DÀNH CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ, NHÀ RIÊNG
100% hàng chính hãng - Thương hiệu Nhật Bản - Nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan
Liên hệ ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hơn:
0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo)
MÁY LẠNH DAIKIN MULTI S là dòng sản phẩm mới nhất của Daikin năm 2018. Loại máy lạnh 1 dàn nóng có thể kết nối tối đa với 2 - 3 dàn lạnh. Do chỉ có 1 dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ và quan trọng nhất là diện tích. Multi S sản xuất ra với mục đích để lắp đặt cho các căn hộ chung cư, nhằm giảm thiểu không gian cho cục nóng máy lạnh. Việc này rất hữu ích vì ban công có nhiều không gian hơn cho những thứ khác.
Một số tính năng nổi bật của Máy lạnh Daikin Multi S
Có cấu trúc một dàn nóng điều khiển nhiều dàn lạnh, chính vì thế, so với các dòng máy lạnh treo tường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thì máy lạnh Multi S có ưu điểm 1 dàn nóng kết nối với 2 - 3 dàn lạnh do đó, tổng thể căn nhà cũng đẹp hơn, đỡ ồn và nóng hơn nhờ có thiết kế đỡ cồng kềnh và nhỏ gọn, hiện đại.
Tiết kiệm diện tích
Trả lại ban công tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống Multi S chỉ sử dụng 1 dàn nóng duy nhất, giải phóng không gian ban công của bạn.
Thoải mái
Làm lạnh cực nhanh: Hệ thống điều hòa không khí Multi được thiết kế và phát triển để làm lạnh nhanh hơn so với các Model thông thường. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi nhà có khách đột xuất hoặc làm lạnh nhanh cho phòng ngủ. Chỉ cần ấn nút " Super Powerful".
Tiết kiệm năng lượng
Hệ thống điều hòa không khí Multi được thiết kế và phát triển với mục đích tiết kiệm điện năng. " Công nghệ điều khiển môi chất lạnh thông minh" của Daikin cho phép hệ thống điều chỉnh lượng môi chất lạnh để mang lại hiệu suất tối ưu nhất.
Máy nén DC Inverter của Daikin được phát triển và sản xuất chính hãng có thể tiết kiệm 30% điện năng so với model không inverter.
Một số tính năng khác
– Trang bị cánh tản nhiệt dàn nóng chống bị ăn mòn nhờ được phủ một lớp nhựa Acrylic làm tăng khả năng chống lại các sự ăn mòn như axit và muối biển...
– Bền bỉ và có thể chịu được đối với điện áp cao và thấp đột ngột mà không sảy ra bất kì sự cố nào,
– Máy lạnh multi daikin sử dụng môi chất lạnh Gas R32 là một trong những loại gas được sử dụng nhiều nhất trong hiện nay bởi loại gas này không làm ảnh hưởng tầng Ozone, tiết kiệm điện năng và tăng cường hiệu suất năng lượng.
– Chế độ gió đa dạng khác nhau, đảo gió theo hướng đứng, hoặc góc hắt gió rộng mang đến cho bạn một không gian được làm mát đồng đều và ổn định.
– Kháng khuẩn khử mùi tốt nhờ phin lọc thông minh dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời sẽ tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn, đồng thời loại bỏ mùi khó chịu cho căn phòng.
Tham khảo giá cả và model Máy lạnh Daikin Multi S
*Dàn nóng Daikin Multi S: MKC50RVMV (16tr); MKC70SVMV (22tr)
*Dàn lạnh treo tường Daikin Multi S: CTKC25RVMV (3.9tr); CTKC35RVMV (4.3tr); CTKC50SVMV (6.9tr)
➡Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn nhận bán và lắp Mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng. Cùng xem hình ảnh nhé! Xem giá Tại đây!


Email báo giá chi tiết: [email protected]
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7:
0909 400 608 Mr.Việt
Website chính thức của công ty: www.maylanhanhsao.com

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom