Cung cấp vitamin cho cơ thể từ thực phẩm xanh

thanhhong81

New Member
Tham gia
29/11/21
Bài viết
5
Được thích
0
38 #1
Cần bổ sung các thực phẩm xanh nào cho cơ thể?

Vitamin và khoáng chất là những thành phần quan trọng đối với thân hình hàng chục triệu người, giúp tăng khả năng chống chịu, cất nhắc hệ miễn dịch chống trả các loại vi khuẩn, virus và các mầm bệnh khác. Kể cả trẻ thơ và người trưởng thành, phân phối vitamin và khoáng chất đều đóng vai trò rất mấu chốt.

Rau củ là thành phần cần có trong các bữa ăn vặt ngày. Ngoài những lợi ích cung cấp cho sức khỏe, nó còn là nguồn cung cấp các loại vitamin thiết yếu cho cuộc sống.

Vậy dưới đây là các rau quả, thực phẩm xanh có vitamin và khoáng chất cho cơ thể

Cà rốt: một ly nước ép cà rốt tươi chứa một lượng vitamin a lớn. Thưởng thức cà rốt có khả năng phòng vệ thị lực, bớt nguy cơ mắc bệnh tim và đa dạng bệnh tật u ác. Loại đồ ăn xanh có sắc màu cam này cũng rất giàu vitamin c, vitamin k, vitamin b, phốt pho, folate, mangan, molebdenum, magiê, chất xơ và kali.

Cà chua: cà chua là một loại đồ ăn xanh trở thành quán quân về dinh dưỡng lúc nó chứa hơn 20 vitamin và khoáng chất. Một ly cà chua chín đỏ phân phối nhiều lượng vitamin a, c và k tuyệt vời. Nó còn là một nguồn cung chất crom, mangan, molebdenum, kali, vitamin b1 và b6. Cà chua được biết có khả năng ngăn chặn trình trạng oxy hóa và chống u ác tính.

Xem thêm: Mẹ bầu đang trong thời gian thai kì nên và không nên ăn rau quả gì?

Đậu nành: một trong những thức ăn tốt nhất cho sức khỏe. đậu tương cung cấp cho thân hình rất giàu chất dinh dưỡng rất quan trọng như : protein, axít béo , molebdenum, tryptopha, mangan, omega-3 chất xơ và kali có hiệu lực phòng ngừa u ác, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, hạn chế già ...

Rau bina : thành phần dưỡng chất rau bina nền đề cập tới các loại vitamin, kali, kẽm, sắt, magie, canxi và hầu hết chất dinh dưỡng của chúng dường như khan hiếm calo, không chứa hàm lượng chất béo.

Nó có vai trò trợ giúp chữa trị bệnh đái tháo đường, ngừa bệnh u ác, điều chỉnh thị lực, trí nhớ, tốt cho cơ quan thần kinh, chữa trị các bệnh về viêm, điều chỉnh những vấn đề về tiêu hóa, tốt cho xương, thêm thắt sắt cho bà bầu

Rau muống: rau muống là loại loại cây thân thảo. Rau muống có thân dài, rỗng. Với giống rau muống mọc bò dưới nước, tại mỗi khớp có khả năng có rễ ngắn bám chung quanh thân cây. Giá trị dưỡng chất có trong rau muống bao gồm vitamin a, b, c, canxi, phospho, các chất dinh dưỡng và nổi trội là hàm lượng chất sắt dồi dào, phù hợp với những người nhiều khả năng trạng thiếu sắt, muốn cấp thêm sắt.

Xem thêm: ng thức làm món gà nướng muối ớt siêu ngon, siêu giòn


Cải thìa: chứa nhiều vitamin a, b, c, trong đó lượng vitamin c tài sản thìa đứng trên nhất trong các giống rau. Bạn nhiều khả năng thêm thắt nguồn chất dinh dưỡng quý báu này từng ngày vì cải thìa nhiều khả năng chế đang dần trở thành những món ăn không giống nhau giúp giải nhiệt, lợi tiểu tiện và ngừa nhiều bệnh ngoài da.

Măng tây: về giá trị dưỡng chất, măng tây chứa dày đặc vitamin và những chất dinh dưỡng tốt cho thân hình, phải kể tới như vitamin a, b, c, chất xơ, chất folate, ... Giúp tăng cường hệ miễn dịch , tương trợ vận hành tim mạch, phòng ngừa bệnh loãng xương, lợi tiểu, phòng ngừa phiền muộn,. .

Vì vậy măng tây đem đến rất đông những quyền lợi tác dụng tuyệt quá cho sức khỏe con người.

Ớt chuông: theo người có chuyên môn trong lĩnh vực dinh dưỡng, trong 100gr ớt chuông có chứa 26 calo. Bên cạnh đó, ớt chuông còn mang đậm vitamin như vitamin c, vitamin e, vitamin b6, vitamin a, kali, ... Và các loại chất dinh dưỡng khác

Bông cải xanh: bông cải xanh mang đậm vitamin a, vitamin c, vitamin k, vitamin b9 ( folate ) và nhiều khoáng chất như kali, phốt-pho và selen.

Kể trên là nhiều rau quả, thức ăn xanh đã được Dak An Food tìm tòi và lựa chọn. Hy vọng qua thông tin trên sẽ giúp những người bổ sung đầy đủ các dinh dưỡng rất quan trọng cho thân hình.
 
Top Bottom