Cùng điểm qua những dòng điện thoại xuất hiện trong các bộ phim bom tấn của Marvel

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4432 #1

Nếu bạn là một tín đồ trung thành của Marvel, luôn trông chờ và đón xem những bộ phim bom tấn do Marvel tung ra thì có lẽ cũng đã không ít lần bạn bắt gặp những thiết bị công nghệ vô tình xuất hiện trong phim. Và bài viết này sẽ giúp các bạn có một cái nhìn chi tiết hơn về 10 chiếc điện thoại được góp mặt trong các siêu phẩm của Marvel.

LG VX9400 - Iron Man (2008)


Chiếc điện thoại này xuất hiện trong phần phần đầu tiên của Iron Man được công chiếu vào năm 2008. Ở phân cảnh Tony Stark cùng đoàn quân hộ tống bị đột kích, anh ta đã vội vàng lấy điện thoại ra để yêu cầu viện binh, và đấy chính là chiếc LG VX9400.

Điện thoại trong suốt mang thương hiệu LG - Iron Man 2 (2010)


Tiếp tục là phần thứ hai của series Iron Man được công chiếu trong năm 2010, và nhà tài trợ cho bộ phim này tiếp tục là LG. Nhưng thay vì sử dụng một dòng điện thoại có thật thì Tony Stark lại đưa ra một chiếc điện thoại trong suốt được LG dựng lên dành riêng cho bộ phim này.

LG Lotus Elite LX610 - The Avengers (2012)


Trong bom tấn The Avengers được ra mắt vào năm 2012 thì chiếc điện thoại duy nhất được xuất hiện chính là chiếc LC Lotus Elite LX610, một dòng điện thoại với thiết kế nắp gập như vỏ sò. được sử dụng bởi một trong những gã đang chất vấn góa phụ đen Black Widow.

Alcatel One Touch Idol - Iron Man 3 (2013)


Ở phần thứ 3 của Iron Man thì có lẽ nhà tài trợ đã được thay đổi, không còn những sản phẩm của LG nữa mà thay vào đó là chiếc Alcatel One Touch Idol, được sử dụng bởi một trong những nhà báo đang phỏng vấn Tony Stark, tiếc thay chiếc điện thoại này đã bị Tony đập vỡ ngay sau đó.

HTC One X - Captain America: The Winter Soldier (2014)


Nếu chịu khó xem lại phần thứ hai của series Captain America được công chiếu vào năm 2014 thì có lẽ bạn sẽ nhận ra được tần suất xuất hiện của HTC khá cao xuyên suốt nội dung phim. Ở một phân đoạn gần cuối phim, bạn sẽ thấy nhân vật Alexander Pierce sử dụng một chiếc điện thoại khá giống với dòng HTC One X.

Smartphone Samsung - The Avengers Age of Ultron (2015)


Đối với phần phim Age of Ultron được trình chiếu vào năm 2015 thì nhà tài trợ lần này lại là Samsung. Và tương tự với chiếc điện thoại mà Tony Stark từng sử dụng trong Iron Man 2, thiết bị mà anh ta sử dụng lúc này vẫn là một chiếc smartphone trong suốt của hãng Samsung. Và cũng trong bộ phim này, ở một phân đoạn sau đó, bạn sẽ bắt gặp cảnh Black Widow sử dụng chiếc Samsung Galaxy S6 Edge, hoặc cũng có thể là S6 Edge+.

Vivo - Captain America: Civil War (2016)


Ở phần nội chiến Avengers trong series Captain America được công chiếu vào năm 2016, nhà tài trợ lần này đã được chuyển nhượng sang cho Vivo, và một điều khá thú vị chính là nhân vật sử dụng chiếc điện thoại này tiếp tục là Tony Stark với một chiếc điện thoại có thiết kế trong suốt khác cùng tên thương hiệu Vivo ở phía góc.

SCH-S336CAATFN - Captain America: Civil War (2016)


Ở phần kết của Captain America: Civil War, vào phân cảnh Tony Stark đang suy ngẫm về lá thư mà Steve Rogers viết cho anh, nhắn gửi về việc sẵn sàng giúp đỡ Avengers bất kể lúc nào. Người xem sẽ dễ dàng thấy được những vật dụng được gửi kèm với lá thư đấy có một chiếc điện thoại, và nhìn qua thì có lẽ đó chính là chiếc SCH-S336CAATFN do Samsung sản xuất.

Honor 8 - Doctor Strange (2016)


Dr. Strange vừa được xuất hiện trên màn ảnh phim cách đây không lâu, và có thể nói rằng lần ra mắt của nhân vật này đã để lại rất nhiều ấn tượng đối với người xem. Ở một phân đoạn ngắn khi mà Stephen Strange đang lái chiếc Lamborghini của anh ta, bạn sẽ thấy được một cách rõ ràng chiếc điện thoại mà anh ta đang sử dụng chính là chiếc Honor 8 của Huawei.

Sony Xperia - Spider-Man Homecoming (2017)


Xuyên suốt trong Spider-Man Homecoming, người xem sẽ dễ dàng bắt gặp khá nhiều phân cảnh có sự xuất hiện của những chiếc điện thoại thuộc dòng Sony Xperia, từ cảnh Peter Parker sử dụng smartphone để xem video trên YouTube, hay sử dụng để làm gương phản chiếu. Cho tới những nhân vật phản diện trong phim cũng sử dụng những chiếc điện thoại có cùng thương hiệu này.

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể xem qua đoạn video bên dưới để có thể có được một cái nhìn chi tiết hơn về những phân cảnh có xuất hiện có chiếc điện thoại nói trên.



 
Last edited by a moderator:

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#2
Ôi, HTC One X huyền thoại của tui... Giờ vẫn đang dùng nhưng pin kém quá mà ứng dụng thì càng ngày càng phình... Giờ chỉ dùng nghe - gọi cơ bản và đồng bộ danh bạ thôi...
 
Tham gia
30/9/14
Bài viết
52
Được thích
25
#3
Spiderman thuộc bản quyền của Sony, cứ phim nào do Sony sản xuất là auto sử dụng đt của Sony thôi
 

tholamtran

New Member
Tham gia
27/4/18
Bài viết
13
Được thích
1
#4
Dr. Strange vừa được xuất hiện trên màn ảnh phim cách đây không lâu
 

TuanAnhNguyen

New Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
177
Được thích
87
#5
cũng ko để ý máy lắm chỉ thấy đập mắt đôi loa của black widow hoy mà máy khả năng là s6e+
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom