Cung ứng máy làm giá đỗ giá rẻ tại thiết bị Bk

levubaoanh

New Member
Tham gia
29/8/16
Bài viết
120
Được thích
2
313 #1
Thị trường máy làm giá đỗ hoặc thiết bị làm giá đỗ hiện nay rất đa dạng và tấp nập. Vậy nên, quý khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, nhiều khi những sản phẩm đắt tiền chưa chắc đã đảm bảo chất lượng vì khách hàng bị đội giá hoặc chặt chém. Nhưng các bạn yên tâm đi vì ở thiết bị BK chúng tôi cung cấp các loại máy làm giá đỗ made in Vietnam, nên giá thành mềm dẻo hơn so với những nơi khác và đảm bảo chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng các sản phẩm máy làm giá đỗ giá rẻ tại thiết bị BK, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!
Máy làm giá đỗ BKCN1

Sản phẩm máy làm giá đỗ BKCN1 được thiết lập chế độ tự động phun nước 20 phút/lần, có khả năng trồng được 8 loại rau cùng một lúc. Đồng thời, máy không chỉ có thể làm giá đỗ mà còn có thể trồng được rau mầm. Như vậy, cùng một lúc bạn có thể làm được giá đỗ, trồng rau mầm như rau mầm hướng dương, mầm rau muống, mầm đỗ đỏ, mầm củ cải đỏ, mầm lạc,..

Thêm vào đó, sản phẩm chỉ sử dụng nước sạch và không khí để nuôi dưỡng mầm cây, giá đỗ, tuyệt đối không sử dụng hóa chất. Vậy nên, thành phẩm thu được rất mập mạp, bổ dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thời gian thu hoạch chỉ 2-3 ngày, thao tác đơn giản và năng suất cao.

Máy làm giá đỗ GV - 102

Ưu điểm của máy làm giá đỗ GV-102 là tự động điều chỉnh độ nén phù hợp với sự phát triển của rau giá, đơn giản, dễ dàng trong sử dụng. Đồng thời, sản phẩm này được sản xuất bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, không độc hại, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Trồng được tối thiểu 0,8kg giá đỗ, tối đa 2,5kg.

Máy làm giá đỗ GV-102 được nghiên cứu và thiết kế bởi giảng viên, TS. Đỗ Ngọc Chung, Khoa Vật lý Kỹ thuật và Công nghệ Nano của trường Đại học công nghệ- Đại học Quốc gia Hà Nội.

Thiết kế tối ưu của sản phẩm có khả năng điều hòa không khí, giúp đảm bảo đủ lượng oxy cho rau giá hô hấp và giải phóng CO2 ra ngoài một cách nhanh nhất, giúp cho rau giá ngon, giòn và ngọt. Không những vậy, hệ thống lò xo dài có khả năng tự điều chỉnh độ nén khi rau giá phát triển nên giúp cho rau giá đồng đều và sản lượng cao.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu mua sắm máy làm giá đỗ thì đừng quên tham khảo máy làm giá đỗ BKCN1, máy làm giá đỗ GV-102 của thiết bị BK nhé ! Đến với Thiết bị BK quý khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng về chất lượng sản phẩm máy làm giá đỗ.

Điện thoại:0934.55.62.39 Mr Phúc

Xem thêm: Cách làm giá đỗ tại nhà an toàn chất lượng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom