Cùng soi các linh kiện trong ốp lưng mới dành cho iPhone 11

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1634 #1


Vào tuần trước, Apple đã chính thức bán ra ba chiếc ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng dành cho thế hệ iPhone 11 với tên gọi Smart Battery Case. Đến ngày hôm nay, các chuyên gia của iFixit đã có trên tay phụ kiện này và soi rõ từng linh kiện bên trong thông qua máy chụp X-Quang.
Cụ thể, theo hình ảnh được chụp lại, phần "cục bướu" của ốp lưng Smart Battery sẽ chứa 2 viên pin nhỏ cùng một cuộn sạc ở phía trên, hỗ trợ cho chức năng sạc không dây. Trong khi đó, phần bảng mạch chính sẽ được bố trí ở phía dưới cùng và được gắn liền với các chân sạc.



Nút chụp ảnh cứng của Smart Battery Case sẽ được kết nối với bảng mạch thông qua một cáp linh hoạt, tín hiệu sẽ được kết nối với điện thoại thông qua cổng lightning ở phía dưới.



Thêm vào đó, phím bấm chụp ảnh sẽ được đặt hơi lõm xuống một chút, điều này sẽ giúp tránh được các tình huống bấm ngẫu nhiên hoặc nhầm tưởng là nút nguồn của người dùng.


Linh kiện bên trong phiên bản Smart Battery Case thế hệ đầu tiên

Có thể thấy, so với phiên bản Smart Battery Case đầu tiên (dành cho iPhone 6s), phiên bản dành cho chiếc iPhone 11 đã có một số thay đổi bên trong (mặc dù vẫn có thiết kế "cục bướu". Được biết, phiên bản dành cho iPhone 6s chỉ có một viên pin bên trong và không hề sở hữu phím chụp ảnh hay tính năng sạc không dây.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Tham gia
16/3/19
Bài viết
77
Được thích
6
#2
IFIXIT bỏ ta ít tiền mỏ xẻ chiếc Iphone mà tiền về vô kể! Chỉ cần 01 ý tưởng phá triển rồi trưởng thành thôi!
 
Top Bottom