Cut the Rope: Time Travel hiện đang miễn phí tải về trong thời gian ngắn ($0.99)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3090 #1

Cut the Rope: Time Travel là một tựa game nói tiếp phần thứ 2 trong series game Cut the Rope. Ở phiên bản này, tựa game sẽ đưa người chơi đi du lịch đến nhiều vùng đất khác nhau với những hình ảnh đồ họa rất đẹp mắt. Đây cũng là một tựa game hiện đang bán khá chạy trên kho ứng dụng App Store.

Với lối chơi khá đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là tìm cách cho viên kẹo đang lơ lửng ở sợi dây rơi trúng vào miệng của tổ tiên Om Nom. Càng làm cho các con vật ăn được nhiều kẹo, bạn sẽ càng được cộng nhiều điểm. Nếu người chơi ăn thêm được các ngôi sao nằm rải rác và phá vỡ các quả bong bóng trong quá trình di chuyển viên kẹo, số điểm cũng sẽ gia tăng đáng kể.


Người chơi sẽ điều khiển bằng cách dùng các ngón tay chạm nhẹ trên màn hình để cắt dây đang giữ viên kẹo. Cách chơi game tuy đơn giản nhưng yêu cầu người chơi phải có tính khéo léo, nhanh nhẹn trong xử lý và các thủ thuật riêng trong việc tính toán thời gian sao cho vừa ăn được các ngôi sao và khi cắt đứt sợi dây, viên kẹo rơi đúng vào miệng con vật.


Cut the Rope: Time Travel cung cấp cho người chơi nhiều vòng chơi và mức độ khó sẽ được tăng dần qua từng cấp độ chơi. Một ưu điểm của trò chơi là bổ sung thêm nhiều bối cảnh, đưa bạn đến thăm 6 địa điểm thú vị, bao gồm cả thời Trung cổ, thời Phục hưng, tàu cướp biển, Ai Cập cổ đại, Hy Lạp cổ đại và thời kỳ đồ đá.

Cut the Rope: Time Travel hiện đang cho phép người dùng tải về hoàn toàn miễn phí trên kho ứng dụng App Store trong thời gian ngắn. Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị chạy iOS thì hãy nhanh tay tải về và trải game cực kì thú vị này trước khi hết khuyến mãi tại địa chỉ dưới đây:
dotanphuongnam
Techrum.vn
Theo: iPhoneHacks
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom