Dây đeo mới trên Apple Watch series 7 sẽ không thể sử dụng trên các dòng Apple Watch cũ

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1034 #1

Theo nguồn thông tin đồn đoán gần đây nhất, dây đeo được sản xuất cho Apple Watch series 7 sẽ không thể sử dụng cho các dòng Apple Watch tiền nhiệm.

Cụ thể, Max Weinbach - đến từ diễn đàn Android Police - đã chia sẻ lên Twitter cá nhân về việc anh ta nghe ngóng được từ nhân viên của Apple Store rằng dây đeo trên dòng Apple Watch series 7 được thiết kế hoàn toàn khác biệt và không thể nào gắn vào các thiết bị Apple Watch cũ.


Có lẽ năm nay Apple quyết định làm mới hoàn toàn Apple Watch, với một lối thiết kế vuông vắn, đồng nhất với ngôn ngữ thiết kế của iPhone và iPad, vậy nên họ đã tranh thủ trình làng luôn thể một dàn dây đeo hoàn toàn mới, thiết kế riêng cho thế hệ đồng hồ thông minh đặc biệt này.

Tuy vậy, điều này không đồng nghĩa rằng Apple Watch series 7 sẽ không tương thích với các dòng dây đeo cũ. Điều này cũng đã được Mark Gurman - một thánh leak Apple nổi tiếng đến từ diễn đàn Bloomberg - đề cập đến trong một comment cho bài viết trên.


Trong thời gian gần đây, Mark Gurman cũng đã dự đoán rằng Apple Watch series 7 sẽ được giới thiệu và mở bán (số lượng giới hạn) cùng thời điểm với iPhone 13 - được cho rằng sẽ diễn ra trong tuần sau.
Nếu dự đoán của Gurman là đúng, tất cả mọi thông tin sẽ được chính Apple xác nhận vào tuần sau.



Eugene | Techrum.vn
Via
Cult of Mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom