Dòng Galaxy A đã trở thành "gà đẻ trứng vàng" cho Samsung tại một thị trường cực kỳ quan trọng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1274 #1


Vào tháng 3 năm nay, Samsung đã bắt đầu bán ra những chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy A mới của mình. Nhờ có chiến lược hợp lý, chỉ trong 70 ngày, hãng đã bán được hơn 5 triệu chiếc smartphone tại Ấn Độ và mang lại doanh thu hơn 1 tỷ USD.

Theo GSMArena, tại Ấn Độ, những chiếc Galaxy A từ A10 đến A80 có giá bán từ 5,290 rupee (khoảng 1.8 triệu) đến 28,990 rupees (khoảng 9.6 triệu). Dự kiến, những thiết bị này được dự đoán sẽ còn tạo ra doanh thu hơn 4 tỷ USD cho Samsung tại Ấn Độ trong năm nay.



Trước đây, Samsung từng là thương hiệu smartphone tại Ấn Độ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, vị trí này đã bị chiếm đoạt bởi Xiaomi, một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, trong khi đó, Samsung chỉ đứng thứ 2 với 23% thị phần. Tuy nhiên trong mảng smartphone cao cấp, Samsung lại nằm ở vị trí dẫn đầu với bộ ba Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10 +.



Có thể thấy, với những sự thay đổi về thiết kế, màn hình và thời lượng pin, dòng Galaxy A mới đã giúp Samsung gặt hái nhiều thành công trong nửa đầu năm nay. Ngoài ra, với dòng Galaxy M cũng giúp Samsung giành được nhiều thị phần hơn trong phân khúc giá rẻ.

Hiện tại, ở quý đầu tiên trong năm 2019, thị phần của Samsung tại Ấn Độ đã tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái trong khi tổng thị phần smartphone toàn cầu đã giảm 6%. Với dân số hơn 1.3 tỉ người, Ấn Độ là một trong những thị trường quan trọng bậc nhất với các hãng smartphone. Đa phần người dân tại đây có xu hướng chọn mua điện thoại giá rẻ, tầm trung.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

chiTHC

Member
Tham gia
19/9/18
Bài viết
260
Được thích
12
#3
samsung thật nhiều dòng máy
 
Tham gia
16/10/17
Bài viết
71
Được thích
25
#4
Dòng A này nghe ngon mà xài thì ... mấy em bán hàng toàn tư vấn cho lên flagship năm ngoái hoặc chuyển qua mấy con huawei
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom