Dòng máy lạnh Digital Inverter tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh nhất thế giới của Samsung

Min Black

"Biến thái"
Tham gia
21/3/16
Bài viết
722
Được thích
1,061
14166 #1

Trong thời tiết nóng nực "khủng khiếp" như hiện nay thì máy lạnh là giải pháp tuyệt vời để đối phó với cái nóng như thiêu đốt, nhưng chuyện điện năng tiêu thụ lại là vấn đề khiến người tiêu dùng phải cân nhắc trong việc chọn mua thiết bị. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy lạnh sử dụng công nghệ Digital Inverter với máy nén 8 cực giúp làm lạnh cực nhanh và tiết kiệm điện năng vào loại tốt nhất thế giới của Samsung.

1. Những ưu điểm của máy lạnh Digital Inverter

Công nghệ Digital Inverter mới của Samsung sẽ chạy 100% công suất khi mở máy giúp cho việc làm lạnh diễn ra rất nhanh rồi sau đó giảm công suất động cơ để duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng.


Cụ thể bằng cách sử dụng công nghệ Digital Inverter 8 cực đầu tiên và duy nhất trên thế giới giúp cho việc làm lạnh trở nên nhanh hơn 43% so với các dòng máy lạnh khác trên thị trường sử dụng công nghệ nén 4 cực truyền thống.

Bên cạnh đó, công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng (tiết kiệm hơn 68% so với các loại máy lạnh Non-inverter). Khi hoạt động, nhiệt độ phòng sẽ luôn được duy trì ổn định, người dùng sẽ không phải trải qua cảm giác quá nóng hay quá lạnh.

Và không kém phần quan trọng, người dùng sẽ không phải chịu quá nhiều tiếng ồn phát ra mỗi khi máy lạnh hoạt động nữa nhờ công nghệ máy nén 8 cực vận hành êm ái hơn, cụ thể động cơ chỉ chạy ở mức 50 - 70% công suất khi đã đạt được nhiệt độ mà người dùng cài đặt, sẽ không còn cảm giác ồn ào khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ quý giá của mỗi người.


2. Thiết kế tam diện độc đáo và lợi ích

Cùng với những công nghệ tiên tiến thì máy lạnh thế hệ mới của Samsung còn có thiết kế kiểu tam diện độc đáo. Không chỉ đẹp, sang trọng về mặt hình thức mà còn đem lại rất nhiều những lợi ích cho khách hàng.

Cửa hút gió được thiết kế lớn hơn rất nhiều, giúp tăng lượng gió hút vào tới 139%, từ đó lượng hơi lạnh đẩy ra không gian phòng nhiều hơn các loại máy lạnh đời cũ.


Kích thước quạt gió cũng được tăng kích thước lên so với các loại quạt gió cũ tới 122%. Khi lượng không khí được luân chuyển qua máy lạnh nhiều hơn thì đồng nghĩa quạt gió cũng phải được tăng kích thước và công suất để lượng gió đẩy ra được nhanh và mạnh hơn.


Miệng thổi gió rộng hơn và các cánh chia gió cũng nhiều hơn giúp cho việc đẩy hơi lạnh ra nhanh và đều khắp căn phòng. Theo như công bố của Samsung thì lượng gió thổi ra nhiều hơn 154% so với các loại máy lạnh cũ. Máy lạnh tam diện của Samsung có thể đẩy hơi lạnh đi xa tới 14m, còn các mẫu máy lạnh cũ chỉ thổi được tối đa là 10m.

3. Những thế mạnh khác

  • Chế độ một người dùng: Sử dụng chức năng này khi chỉ có một mình bạn ở nhà, tiết kiệm điện tối ưu bằng công nghệ Inverter, giảm bớt chi phí tiền điện bằng cách điều chỉnh công suất vận hành tối đa của máy nén, giúp giảm thêm 26% điện năng tiêu thụ so với chế độ bình thường vốn đã tiết kiệm điện.
  • Bảo vệ sức khỏe với công nghệ Virus Doctor: Được tích hợp vào sản phẩm giúp tiêu diệt 99% một số loại virus, vi khuẩn có hại, cũng như bụi, đất và các tác nhân gây hại khác trong không khí.
  • Lưới lọc dễ dàng tháo ra vệ sinh mà không cần các thao tác quá phúc tạp.
  • Chế độ bảo hành máy nén kéo dài tới 10 năm cho khách hàng yên tâm sử dụng.
Trên đây là những ưu điểm để các bạn cân nhắc lựa chọn máy lạnh công nghệ Digital Inverter của Samsung cho gia đình, người thân, giúp khắc phục triệt để cái nóng như "đổ lửa" của mùa hè, đồng thời bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình một cách hiệu quả nhất.


Video giới thiệu máy lạnh Samsung Digital Inverter với công nghệ nén 8 cực:


Tham khảo thêm:
 
Last edited by a moderator:

Rudi

New Member
Tham gia
28/9/15
Bài viết
53
Được thích
26
#2
Bác nào xài rồi cho ý kiến với. Phati chi nó tiết kiện điện hơn 50% so với các dòng inver khác thì ngon nhỉ.
 

Min Black

"Biến thái"
Tham gia
21/3/16
Bài viết
722
Được thích
1,061
#4
Mình cũng đọc công nghệ này từ lâu, nhưng chưa thấy ai dùng nhiều nhỉ ! Không biết nó có tiết kiệm 68% điện năng tiêu thụ như quảng cáo không. Mà công suất tiêu thụ rồi giá cả của loại này không biết thế nào ??
Nếu sử dụng trong thời gian càng dài thì càng tiết kiệm điện, chứ bật lên 30p - 1h rồi tắt thì nó còn tốn điện hơn bác ạ. Dùng vài giờ trở lên mới đc.
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#7
Máy lạnh Daikin sài cũng được chú mọi người ơi:
thanks.
Được chứ, toy đang xài đây, nhưng toy thích Samsung hơn vì hiện đại hơn, mạnh hơn, tuy nhiên dĩ nhiên giá cũng cao hơn nên nhà chưa có điều kiện thì đang mát mát với Daikin chờ đủ đạn đổi qua SS cho nó 8 cực =))
 

lgvietnam2013

New Member
Tham gia
29/10/15
Bài viết
19
Được thích
3
#11
Hay quá, nhưng tiếc là vừa lắp điều hòa hôm trước.
 

emailhoc

New Member
Tham gia
14/6/16
Bài viết
6
Được thích
9
#12
Dòng inverter nghe nói chỉ có lợi khi bật máy lạnh liên tục trên 8 giờ đúng không mọi người
 

dungeventus

New Member
Tham gia
20/7/16
Bài viết
5
Được thích
0
#14
Cũng muốn mua 1 cái cơ mà chưa có điều kiện lắm.
 

hoppit

New Member
Tham gia
9/6/16
Bài viết
3
Được thích
0
#16
muốn mua 1 con về dung nhưng chưa có xiền, không biết bác này có cho mua chịu ko
 

cameravidic

New Member
Tham gia
30/8/16
Bài viết
50
Được thích
0
#17
mình nghĩ daikin mới làm lạnh nhanh nhất chứ nhỉ
 
Tham gia
22/5/16
Bài viết
35
Được thích
0
#18
dùng điều hòa invecter vừa bền vừa tiết kiệm điện. chất lượng rất tuyệt
 

ritaritatech

New Member
Tham gia
15/2/17
Bài viết
8
Được thích
2
#19
máy lạnh Samsung được nhiều người biết đến bởi kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn nhưng công suất yếu hơn so với các dòng khác, giá thành trải dài từ trung cấp đến cao cấp dễ dàng nhắm vào các khách hàng mọi tầng lớp.
 

vinhphat

Active Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
1,053
Được thích
2
#20
Địa chỉ: 1/14A – Đường Số 2 – P.Trường Thọ - Q.Thủ Đức
HOTLINE: 0914.174.679 Mr Trung
Email: [email protected]
WEBSITE: Maylanhvinhphat.com


Nhà thầu cơ điện lạnh dân dụng và công nghiệp VĨNH PHÁT chuyên cung cấp - thi công và lắp đặt máy lạnh giá rẻ của tất cả các hãng với đa dạng công suất và mẫu mã - trình độ kỹ thuật chuyên môn cao

---------------------------------------------------
Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T19KB4H52 Inverter





NGUỒN: Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T19KB4H52 Inverter | Máy lạnh Vĩnh Phát
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom