Dùng điện thoại làm camera hành trình với Chest Harness GoPro

stylebox

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
76
Được thích
203
5662 #1
Trong vài năm gần đây, hòa cùng xu hướng của các bạn trẻ trên thế giới, GoPro Hero Camera đã du nhập và trở thành đại diện tiêu biểu nhất trong dòng Camera hành động.




Ai ai cũng có thể cần và dùng GoPro Camera nhằm lưu lại tất cả các khoảnh khắc của cuộc sống. Tuy nhiên những thiết bị và phụ kiện đi kèm Gopro giá thành có phần khó chịu đối với nhiều người, thế nên hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tận dụng phụ kiện Gopro để sử dụng chính camera điện thoại của mình làm camera hành trình.

Những vật liệu cần có.
1. Chest Harness : Cái này được gọi là dây đeo ngực.

2. Mount : Phụ kiện nối dây đeo ngực với kẹp điện thoại.

3. Kẹp điện thoại chống rớt :
Sau khi chúng ta có đủ những thứ trên ráp lại được như vầy.


Gắn điện thoại lên phụ kiện vừa lắp : Ở đây mình dùng Lumia 1020, các bạn có thể sử dụng điện thoại nào tùy thích miễn có thể quay phim là dùng được.



Các bạn có thể gắn thêm lens cho điện thoại của mình như fisheye, wide để có góc nhìn tốt hơn và độc đáo hơn. Ngoài ra nếu chuyến hành trình dài các bạn có thể nối thêm dây dẫn từ nguồn sạc dự phòng lên điện thoại để nuôi năng lượng.




Và đây là Video test ngắn mà mình thực hiện trong 2 ngày mua dùng.




Dây đeo ngực và phụ kiện các bạn có thể tham khảo tại Metrophone.vn. Hy vọng chia sẻ này giúp ích cho bạn nào cần. Xin cám ơn các bạn đã xem. Chúc vui vẻ.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom